Quảng cáo

Heerenveen thắng trận thứ 2 liên tiếp trong ngày Văn Hậu dự bị

Chủ nhật, 06/10/2019 04:39 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Đoàn Văn Hậu được xếp dự bị, CLB Heerenveen đã đánh bại Zwolle với tỉ số tối thiểu trên sân nhà.

Tại vòng 9 giải VĐQG Hà Lan 2019/20, CLB Heerenveen đã tiếp đón Zwolle trên sân nhà Abe Lenstra Stadion. Ở trận đấu này, HLV Jansen tiếp tục xếp Đoàn Văn Hậu trên băng ghế dự bị.

Heerenveen tung ra đội hình không có nhiều bất ngờ với những Odgaard, Van Bergen, Faik hay Kongolo. Với lợi thế sân nhà, HLV Janse đã chỉ đạo các học trò chủ động chơi tấn công và kiểm soát bóng.

Trước sức ép quá lớn từ đội chủ nhà,  Zwolle đã lùi sâu đội hình chơi phòng ngự phản công. Điều này đã khiến trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt và không có nhiều tình huống nguy hiểm. Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số 0-0, thì Van Bergen bất ngờ tỏa sáng ghi bàn mở tỉ số ở phút 45.

Bước sang hiệp 2, Heerenveen vẫn là đội chủ động chơi tấn công. Tuy nhiên lối chơi phòng ngự có phần tiêu cực của Zwolle, khiến các chân sút của đội chủ nhà gặp bế tắc trong việc tiếp cận cầu môn của Mous.

Phút 62, HLV Jansen đã tung cầu thủ từng được Barcelona Alen chiêu mộ là Halilovic vào sân. Sự xuất hiện của tiền vệ người Croatia đã giúp Heerenveen có thêm giải pháp tấn công. Thậm chí, Halilovic suýt chút nữa đã có tình huống kiến tạo nếu Ejuke không dứt điểm vô duyên ở phút 80.

Chung cuộc, Heerenveen giành chiến thắng trước Zwolle với tỉ số 1-0. Thắng lợi thứ 2 liên tiếp đã giúp đội bóng của Văn Hậu tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng VĐQG Hà Lan với 13 điểm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Heerenveen vs Zwolle LINK Trực tiếp Heerenveen vs Zwolle Đoàn Văn Hậu VĐQG Hà Lan Kết quả Heerenveen 1-0 Zwolle Kết quả Heerenveen vs Zwolle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT