Quảng cáo

Văn Hậu tiếp tục có mặt trong danh sách đăng ký của Heerenveen?

Thứ bảy, 05/10/2019 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của SC Heerenveen trong trận đấu với Zwolle tại vòng 9 giải VĐQG Hà Lan.

Tại vòng 9 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Zwolle trên sân nhà Abe Lenstra. Sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trước VVV-Venlo ở vòng đấu trước, đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Johnny Jansen tiếp tục có thêm 3 điểm trọn vẹn và có được trận thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV trưởng của SC Heerenveen đã khẳng định ông sẽ không đưa ra nhiều sự thay đổi trong danh sách thi đấu: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng và chúng tôi có thể làm được điều đó. Chúng tôi vẫn đang chơi tốt. Vì vậy, tôi không có lý do gì để đưa ra những thay đổi trong danh sách thi đấu.Tất nhiên, chúng tôi vẫn có thể cải thiện thêm ở khả năng kiểm soát bóng. Tôi và các cầu thủ đã tập trung vào phần đó trong những buổi tập và hy vọng sẽ thể hiện được trong trận đấu với PEC Zwolle sắp tới".

Nhận xét về đối thủ Zwolle, HLV Johnny Jansen cho biết: "Họ là một đội bóng mạnh với lực lượng dày. Họ đã chứng minh được điều đó trong một vài trận đấu đã qua. Tôi chưa biết họ sẽ chơi như thế nào ở trận đấu tới, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng và sẽ dựa vào khả năng của bản thân để giành chiến thắng".

Với những phát biểu của HLV trưởng Johnny Jansen, Đoàn Văn Hậu chắc chắn vẫn chưa thể có lần đá chính đầu tiên trên đất Hà Lan. Tuy vậy, một suất trên băng ghế dự bị và cơ hội được vào sân sau đó vẫn là một điều hoàn toàn khả thi với hậu vệ trái người Việt Nam.

Được biết, say khi trận đấu giữa SC Heerenveen và Zwolle kết thúc, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam để tập trung cùng đội tuyển, chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu lịch thi đấu bóng đá Hà Lan Văn Hậu sang Hà Lan Heerenveen Văn Hậu có được ra sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT