Quảng cáo

CĐV tiếc nuối khi nhớ về những siêu phẩm của Huy Toàn ở ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 04/10/2019 20:39 PM (GMT+7)

Võ Huy Toàn đã nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ và các đồng đội sau khi vắng mặt trong danh sách ĐT Việt Nam đấu Malaysia và Indonesia.

Chiều ngày 4/10, HLV Park Hang Seo đã công bố 25 cái tên trong danh sách ĐT Việt Nam đấu Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

9 cầu thủ phải nói lời chia tay với đội tuyển gồm thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA), hậu vệ A Hoàng (HAGL), Nguyễn Công Thành (TP.HCM), tiền vệ Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), Lương Xuân Trường (HAGL), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), tiền đạo Hà Minh Tuấn (SHB Đà Nẵng) và Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh).

Thêm một lần nữa, Võ Huy Toàn lại lỡ hẹn với màu áo đội tuyển Việt Nam. Sau khi biết tin, tiền vệ của SHB Đà Nẵng viết trên trang cá nhân: "Đó chính là giấc mơ của tôi. Màu áo đỏ tôi yêu, chính màu áo ấy đã luôn làm tôi mạnh mẽ, kiên cường cố gắng vượt mọi khó khăn trong suốt thời gian qua. Good bye! Good luck! See you".

danh sách ĐT Việt Nam đấu Malaysia, võ huy toàn, danh sách việt nam đấu malaysia, việt nam vs malaysia

Phía dưới bài viết của Huy Toàn, thủ môn Trần Nguyên Mạnh bình luận: "Sớm bình phục và trở lại mạnh mẽ hơn em nhé!". Bên cạnh đó, Nguyễn Huy Hùng cũng gửi lời chúc đến cầu thủ sinh năm 1993: "Mau lành rồi trở lại mạnh mẽ hơn nữa em nhé!".

Bên cạnh lời động viên của các đồng đội, người hâm mộ theo dõi và yêu mến Huy Toàn cũng gửi đến cho anh những lời lẽ hết sức mùi mẫn. CĐV tên Minh Nguyen bình luận: “Không sao em, cứ nỗ lực em nhé. Thời điểm này chưa tới thì lần sau sẽ là thời điểm của em. Đừng nản nhé”.

Tài khoản Nguyễn Hữu Khương viết: “Hy vọng em sẽ trở lại. Vẫn nhớ cú nước rút ghi bàn vào lưới Malaysia sau cú sút bị thủ môn cản phá của Văn Quyết. Rồi pha nã đại bác sau cú giật gót của Công Phượng”.

Võ Huy Toàn đã dành thời gian để cảm ơn hầu hết những người hâm mộ gửi lời chúc đến anh. Hy vọng Huy Toàn sẽ sớm bình phục và trở lại thật mạnh mẽ trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT