Quảng cáo

'Vận đen' khiến Mạc Hồng Quân bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 04/10/2019 18:29 PM (GMT+7)

Mới đây, ĐT Việt Nam đã công bố lý do về sự vắng mặt của tiền đạo Mạc Hồng Quân trong danh sách chính thức của HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Vì sao HLV Park để Mạc Hồng Quân đá tiền đạo? (Next Sports)

Cách đây vài giờ, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách rút gọn 25 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Trong danh sách này, điều làm NHM bóng đá Việt Nam đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, mới đây chúng ta đã biết lý do của sự vắng mặt này.

Theo những thông tin nội bộ, cầu thủ của Than Quảng Ninh đã gặp một chấn thương ở bắp chân. Dự kiến, Mạc Hồng Quân sẽ phải mất từ 3 tuần - 1 tháng mới có thể hồi phục. Vì vậy HLV Park Hang Seo đã buộc phải loại bỏ tiền vệ của CLB Than Quảng Ninh ra khỏi bản danh sách cuối cùng của ĐT Việt Nam tham dự 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia.

Danh sách ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Malaysia, Vòng loại World Cup 2022, Park Hang Seo, Mạc Hồng Quân

Trong bối cảnh vị trí tiền đạo cắm của đội tuyển Việt Nam đang không có những cái tên chất lượng khi Anh Đức đang bị chấn thương, Mạc Hồng Quân là cái tên có thể đem đến lời giải cho HLV Park Hang Seo. Tuy cả mùa giải này, cầu thủ của Quảng Ninh thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, nhưng anh cũng không lạ lẫm gì với việc chơi cao nhất trên hàng công của ĐT Quốc gia.

Dưới thời HLV Miura, Mạc Hồng Quân luôn là ưu tiên hàng đầu của HLV người Nhật cho vị trí tiền đạo cắm của ĐT Việt Nam. Tuy không phải vị trí sở trường, nhưng với bản năng của một cầu thủ đào tạo ở châu Âu, Mạc Hồng Quân đã thích nghi rất nhanh với vị trí này. Dù có những giây phút làm người hâm mộ thất vọng, nhưng có thể nói Mạc Hồng Quân vẫn là một sự lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo của ĐT Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Danh sách ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Malaysia, Vòng loại World Cup 2022, Park Hang Seo, Mạc Hồng Quân

Được biết, ngoài Mạc Hồng Quân, tiền đạo Hà Minh Tuấn cũng đã dính chấn thương ở đợt tập trung này. Ngày mai, hai cầu thủ này sẽ đến trung tâm PVF để tập hồi phục tại đây. Với việc Hồng Quân và Hà Minh Tuấn gặp vấn đề về sức khỏe, thì đây đã là chấn thương thứ 5 của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung này sau trường hợp của Huy Toàn, Xuân Trường và thủ môn Nguyên Mạnh.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình. Sau đó, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ làm khách trên sân của Indonesia vào ngày 15/10 trên SVĐ  Kapten I Wayan Dipta.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT