Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu đột phá qua 3 người, tung cú trivela đẹp mắt ở Hà Lan

Thứ sáu, 04/10/2019 22:53 PM (GMT+7)
A A+

Trong màu áo đội trẻ SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã có tình huống xử lý vô cùng tự tin và kỹ thuật. Suýt chút nữa anh đã tạo ra 1 siêu phẩm ở Hà Lan.

Ở trận đấu giữa Jong Heerenveen và Jong Heracles diễn ra vào ngày 30/9, Đoàn Văn Hậu đã góp mặt trong đội hình xuất phát và thi đấu trọn vẹn 90 phút. Ngay ở phút thứ 3, đội bóng của hậu vệ người Việt Nam đã vượt lên dẫn trước với bàn thắng của tiền đạo Anders Dreyer.

Ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái sở trường. Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngăn chặn mũi tấn công số 7 của đối thủ.

Đáng chú ý nhất phải nhắc đến tình huống diễn ra ở phút thứ 18, khi Đoàn Văn Hậu trong một pha dâng cao tấn công và nhận đường chuyền từ đồng đội. Hậu vệ gốc Thái Bình tự tin đi bóng dù trước mặt là 3 cầu thủ. Sau đó, Văn Hậu tung ra cú sút trivela đưa bóng đi với quỹ đạo hết sức đẹp mắt. Tiếc rằng cú dứt điểm của Văn Hậu lại đi đúng vào người thủ môn bên phía đội khách.

đoàn văn hậu, sc heerenveen, đoàn văn hậu sút trivela, video đoàn văn hậu

Đến phút thứ 60, Heracles đã có bàn thắng gỡ hòa tỷ số 1-1 sau cú sút phạt đẳng cấp của Van de Buijs. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Dù chưa được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan, tuy nhiên những gì Đoàn Văn Hậu đã thể hiện cho thấy khả năng hoà nhập rất nhanh của cầu thủ này. Trong thời gian tới, hậu vệ sinh năm 1999 hứa hẹn sẽ nhận được sự tin tưởng từ phía HLV cũng như người hâm mộ đội bóng.

Ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan, CLB SC Heerenveen sẽ tiếp đón Zwolle trên sân nhà vào lúc 01h45 ngày 6/10. Đoàn Văn Hậu hứa hẹn sẽ tiếp tục góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB.

Bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan

đoàn văn hậu, sc heerenveen, vòng 8 giải vđqg hà lan, genlo vs heerenveen, olympic tokyo 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen đoàn văn hậu sút trivela video đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT