Quảng cáo

Công Phượng vắng mặt ở vòng 10 giải VĐQG Bỉ

Thứ sáu, 04/10/2019 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truiden tại giải VĐQG Bỉ.

VIDEO: Công Phượng và cái duyên với mảnh lưới Malaysia (Next Sports)

Cách đây ít phút, trang fanpage chính thức của CLB Sint-Truiden đã đăng tải danh sách gồm 19 cầu thủ trong đội hình chính thức và dự bị cho trận đấu ở vòng 10 giải VĐQG Bỉ, khi thầy trò HLV Marc Brys tiếp đón Kortrijk trên sân nhà. Thêm một lần nữa, Nguyễn Công Phượng lại vắng mặt.

Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint-Truiden. Lần gần đây nhất cầu thủ người Việt Nam được HLV Marc Brys tin tưởng đó là ở trận đấu gặp Zulte Waregem vào ngày 25/8.

Trên hàng tiền vệ của Sint-Truiden trong trận đấu ở vòng 10 vẫn là những cái tên quen thuộc như De Bruyn, Durkin, Colombatto, Masoudi, Ito và Asamoah. Sự cạnh tranh là rất khốc liệt khi những cái tên này nhận được sự tin tưởng rất lớn của HLV trưởng.

sint-truiden vs Kortrijk, vòng 10 giải vđqg bỉ, công phượng, danh sách đăng ký thi đấu Sint-Truiden

Trên hàng tiền đạo, chân sút chủ lực Boli vẫn xuất hiện bên cạnh Suzuki, Balongo, Sousa và Colidio. Một cầu thủ khác cũng đồng cảnh ngộ với Công Phượng đó là “Messi Hàn Quốc” Lee Seung Woo, người được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Sint-Truiden.

Trước trận đấu này, Công Phượng có tên trong danh sách thi đấu ở vòng 1/16 Croky Cup, đối đầu với Oud-Heverlee Leuven. Tuy nhiên tiền đạo người Việt Nam đã ngồi trên băng ghế dự bị suốt cả trận và không được vào sân bất kỳ phút nào.

Tại giải VĐQG Bỉ, Sint-Truiden đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH. Họ giành được 11 điểm sau 8 vòng đấu, kém đội đầu bảng là Club Brugge 9 điểm. Đó cũng là đối thủ mà lần đầu tiên Công Phượng được tung vào sân thi đấu 20 phút, trong trận đấu mà họ phải nhận thất bại 0-6.

BXH trước vòng 10 giải VĐQG Bỉ

sint-truiden vs Kortrijk, vòng 10 giải vđqg bỉ, công phượng, danh sách đăng ký thi đấu Sint-Truiden

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sint-truiden vs Kortrijk vòng 10 giải vđqg bỉ công phượng danh sách đăng ký thi đấu Sint-Truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT