Quảng cáo

Tại sao Văn Hậu bị lỡ chuyến bay về Việt Nam?

Thứ hai, 07/10/2019 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Không thể có mặt ở Nội Bài sáng nay như dự kiến, thay vào đó, Văn Hậu phải ở lại sân bay gần 1 ngày để chờ chuyến tiếp theo từ Nga về Việt Nam.

Theo kế hoạch ban đầu, Văn Hậu sẽ về tới Hà Nội vào sáng nay ngày 7/10. Tuy nhiên, vì bị lỡ chuyến bay từ Nga về Việt Nam nên Hậu sẽ hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam.

van hau

Vì FIFA quy định CLB trả cầu thủ về đội tuyển trong khoảng 5 ngày trước trận đấu, do đó VFF đã mua vé cho Văn Hậu qua 2 chặng bay nối chuyến gần nhất để hội quân cùng ĐTVN sớm nhất có thể:

+ 13h15 6/10 Amsterdam - 17h45, 6/10 Moscow

+ 19h 6/10: Moscow - 8h 7/10 Hà Nội

Với 2 chuyến bay quá sát nhau như vậy, Văn Hậu chỉ có 1 tiếng 15 phút để di chuyển ra cửa lên máy bay ở Moscow. Thời gian transit này là khá ngắn và không đủ, do đó, Hậu đã bị lỡ chuyến dù đã chạy rất nhanh về phía cửa kiểm soát chặng bay.

van hau ve viet nam

Phải nghỉ 1 ngày ở sân bay của Nga, Văn Hậu đã được bố trí khách sạn để nghỉ ngơi. Khách sạn tại sân bay không quá tiện nghi khi chiều dài giường ngủ khá ngắn so với Hậu.

van hau hoi quan dtvn

Dự kiến, Văn Hậu sẽ hội quân và tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày mai 8/10, sau đó, sẽ chỉ còn 2 ngày để hòa nhập cùng đội trước khi ĐTVN bước vào trận đấu với Malaysia 10/10.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu văn hậu lỡ chuyến bay văn hậu hội quân đtvn đtvn sc heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT