Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam

Thứ hai, 07/10/2019 08:34 AM (GMT+7)

Dự kiến hôm nay (7/10), Đoàn Văn Hậu sẽ có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên vì một vài trục trặc tại sân bay Moscow, Văn Hậu chỉ có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày mai (8/10).

VIDEO: Đoàn Văn Hậu đột phá và tung cú trivela đẹp mắt ở Hà Lan. Nguồn: R7, VFF

Cuối tuần vừa qua, Đoàn Văn Hậu lại tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký của SC Heerenveen ở trận đấu với Zwolle tại vòng 9 giải VĐQG Hà Lan. Tuy không được ra sân thi đấu, nhưng Văn Hậu vẫn cảm thấy vui vì đội bóng của mình giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ, qua đó áp sát vị trí được tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Việt Nam vs Malaysia, Văn Hậu hội quân, Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo, Công Phượng

Sau trận đấu với Zwolle, Đoàn Văn Hậu đã ngay lập tức ra sân bay trở về Việt Nam để hội quân cùng ĐTQG, chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 với Malaysia và Indonesia. Chuyến bay sẽ kéo dài khoảng 18 tiếng. Hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ quá cảnh tại Moscow, trước khi bay thẳng về Hà Nội. Dự kiến Văn Hậu sẽ có mặt tại Việt Nam vào sáng nay (7/10).

Tuy nhiên, theo thông tin mới cập nhật, vì gặp trục trặc về vé máy bay trong việc nối chuyến ở Moscow, Đoàn Văn Hậu bất ngờ phải đổi chuyến. Vì vậy, hậu vệ trái của ĐT Việt Nam chỉ có thể hội quân cùng các đồng đội vào ngày mai 8/10

Trước Văn Hậu, ĐT Việt Nam cũng đã chào đón sự góp mặt của một cầu thủ thi đấu ở nước ngoài khác là thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam về nước hôm 4/10 và đã có những buổi tập đầu tiên cùng với đội tuyển. Ngoài ra, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, đang thi đấu tại Bỉ dự kiến cũng sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam trong ngày hôm nay.

Đoàn Văn Hậu sẽ có 2 ngày tập luyện cùng đồng đội trước khi đối đầu với ĐT Malaysia vào ngày 10/10 tới đây. Sự trở lại của Văn Hậu hay Công Phượng sẽ giúp HLV Park Hang Seo có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu quan trọng sắp tới.

Việt Nam vs Malaysia, Văn Hậu hội quân, Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo, Công Phượng

Sau 2 vòng đấu, tuyển Việt Nam tạm xếp thứ tư với một điểm có được sau trận hòa Thái Lan. Đối thủ của ĐT Việt Nam – ĐT Malaysia hiện đang đứng thứ ba với 3 điểm có được sau 2 trận đấu. ĐT Thái Lan tạm dẫn đầu khi có 4 điểm. Cũng chơi một trận giống Việt Nam, UAE đứng thứ hai với 3 điểm. Xếp ở vị trí cuối bảng G là ĐT Indonesia sau khi đã để thua cả 2 trận đấu đầu tiên.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10 tới đây. Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển tới Bali để làm khách trên sân của ĐT Indonesia vào ngày 15/10.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT