Quảng cáo

Cựu thủ môn HAGL: 'Văn Hậu sẽ mất khoảng 5 tháng dự bị'

Thứ bảy, 05/10/2019 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ môn HAGL Wieger Sietsma cho rằng Đoàn Văn Hậu sẽ mất khoảng 5 tháng để được ra sân thi đấu.

Sau khoảng 1 tháng đặt chân đến Heerenveen, người hâm mộ Việt Nam đang kỳ vọng Đoàn Văn Hậu sẽ sớm được ra sân tại giải VĐQG Hà Lan. Tuy nhiên, cựu thủ môn HAGL Wieger Sietsma cho rằng hậu vệ sinh năm 1999 vẫn cần thêm thời gian.

Theo Zing, thủ môn Wieger Sietsma: "Vị trí của Văn Hậu đang có cầu thủ chất lượng đảm nhận. Đó là Lucas Woudenberg. Anh ấy là hậu vệ nhiều kinh nghiệm, từng chơi 5 năm cho một trong những đội bóng lớn nhất của Hà Lan là Feyenoord.

Văn Hậu sẽ khó cạnh tranh nhưng với khả năng của cậu ấy, thì vấn đề thành công là cần thời gian. Đừng hy vọng Văn Hậu có thể chiếm suất đá chính trong 1-2 tháng, mà có thể phải khoảng 5 tháng mới được thi đấu".

Wieger Sietsma nhận định Văn Hậu chưa thể ngay lập tức lấy được vị trí hậu vệ cánh trái của Lucas Woudenberg. Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ này đã đá chính trong cả 8 trận đấu của SC Heerenveen.

Tại vòng 9, Heerenveen sẽ chạm trán Zwolle trên sân nhà vào lúc 01h45 ngày 6/10. Ông Jansen chia sẻ ông muốn giữ nguyên bộ khung chính. Như vậy khả năng rất lớn Lucas Woudenberg sẽ tiếp tục được tin tưởng với suất đá chính.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu HAGL Wieger Sietsma Heerenveen Heerenveen vs Zwolle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo