Quảng cáo

HLV HAGL: "Minh Vương và các đồng đội đã thi đấu rất tốt"

Thứ hai, 06/05/2019 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng Lee Tae-hoon khen ngợi Minh Vương và các học trò sau chiến thắng 2-0 trước Nam Định.

>>> VIDEO: Những khoảnh khắc hài hước "đáng yêu" của Minh Vương

Ngoài Minh Vương, những người đồng đội của anh là Văn Toàn và Văn Thanh cũng nhận được sự tuyên dương từ chiến lược gia người Hàn Quốc. Ông Lee nói:

“Tôi thật sự hài lòng với trận đấu ngày hôm nay khi chúng tôi giành được 3 điểm đầu tiên, nhưng đây vẫn chưa phải là lối chơi tốt nhất mà HAGL có thể thể hiện. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình luyện tập và cải thiện chiến thuật của đội bóng.

Cụ thể, trước đây chúng tôi chưa có hệ thống phòng ngự rõ ràng. Tôi dẫn dắt đội bóng trong 2 tuần mới bắt đầu xây dựng hệ thống cân bằng trong phòng ngự. Các cầu thủ cần phải thi đấu đúng vị trí của mình, tuân thủ chiến thuật của đội bóng và biết cách phòng ngự theo nhiều lớp, đó là phương pháp của tôi.

Tôi muốn dành lời ngợi khen cho Minh Vương vì cậu ấy đã luyện tập rất cần cù, chăm chỉ, luôn thi đấu hết mình và trong thời gian tới sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Không chỉ Minh Vương, các cầu thủ khác cũng thi đấu rất tốt và tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục duy trì tinh thần thi đấu như vậy.

Minh Vương, HAGL, Lee Tae-hoon, Văn Toàn, Văn Thanh

Trường hợp của Văn Toàn cũng vậy, cậu ấy có tiềm năng rất tốt và hy vọng cậu ấy có thể sớm trở lại đội tuyển. Văn Thanh chỉ mới trở lại sau chấn thương, cậu ấy chưa đạt thể lực và phong độ tốt nhất, tôi muốn tạo điều kiện cho cậu ấy trở lại và hoà nhập với lối chơi của toàn đội".

Nhận định về đối thủ tiếp theo của HAGL tại vòng 9 V-League là Viettel, ông Lee nói:

“Tôi mới chỉ xem qua Viettel thi đấu nhưng chưa theo dõi kỹ, tôi chưa thể nói trước điều gì. Họ cũng có một HLV người Hàn Quốc và ông ấy có khả năng đọc trận đấu rất tốt. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu này.

Thật ra thì chúng tôi cũng không quan tâm trình độ đối thủ cao hay thấp mà chỉ tập trung vào lối chơi của toàn đội. Chúng tôi cần phải khắc phục điểm yếu và nâng cao kỹ năng phòng ngự”.

Sau 2 vòng đấu cùng HAGL, HLV Lee Tae-hoon đã có được 4 điểm với 1 trận hoà và 1 trận thắng. Ông đang hết sức tự tin hướng tới những thành công tiếp theo cùng đội bóng phố núi.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Vương HAGL Lee Tae-hoon Văn Toàn Văn Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT