Quảng cáo

Nike Air Jordan 1 High Zoom Racer Blue thiết kế cao cấp giá rẻ

Thứ hai, 09/03/2020 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Nike vừa tung ra phiên bản Air Jordan 1 High Zoom Racer Blue thiết kế khá giống phiên bản cao cấp Jordan Nike x Dior nhưng giá rẻ hơn đến 40 lần.

Cách đây vài tháng, Nike và Dior hé lộ một phiên bản Air Jordan 1 siêu sang với số lượng hạn chế đi kèm mức giá lên đến 7000 USD. Dường như siêu phẩm Nike x Dior Air Jordan sẽ hướng tới đối tượng người dùng cao cấp.

Có lẽ vì lý do này mà mới đây, Nike đã bất ngờ tung ra phiên bản Air Jordan 1 High Zoom Racer Blue mới có giá phổ thông hơn khá nhiều nhưng thiết kế lại ít nhiều giống với phiên bản Jordan cao cấp.

Cụ thể, phiên bản Air Jordan 1 mới có màu xanh nước biển nhạt kết hợp cùng tông màu trắng sang trọng. Chất liệu để làm nên đôi giày mới có phần hiện đại hơn.

Thân giày được kết hợp giữa vải lưới và da tổng hợp. Những chất liệu này rẻ hơn nhiều nếu so với da bê trên đôi Air Jordan kết hợp cùng Dior.

Trong khi đó, đế giày dù vẫn có màu trắng đi kèm những đường chỉ khâu nhưng thực chất bên trong đã được thay thế bằng vật liệu Zoom cho độ phản hồi năng lượng tốt và cảm giác chân êm ái hơn.

Nếu đặt hai phiên bản Nike x Dior Air Jordan 1 cạnh Air Jordan 1 High Zoom Racer Blue trông chúng sẽ khá giống dù giá chênh nhau đến hơn 40 lần.

Dự kiến Air Jordan 1 High Zoom Racer sẽ được bán lẻ từ 170 USD tương đương gần 4 triệu đồng, thời gian lên kệ dự kiến là 14/3.

>> Xem thêm: Nike tặng Kylian Mbappe siêu phẩm Air Jordan High OG x Dior

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Jordan Air Jordan 1 High Zoom Racer Blue giày sneaker giày bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT