Quảng cáo

Drake và Jordan ra mắt giày vàng Metalic chói mắt

Thứ ba, 18/02/2020 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Rapper Drake sẽ có đôi giày đầu tiên hợp tác cùng thương hiệu bóng rổ Jordan với thân giày màu vàng Metalic độc đáo.

Đôi giày hợp tác giữa Nike Jordan và Drake mang tên OVO Air Jordan 11s. Những hình ảnh đầu tiên về nó đã được hé lộ trên một loạt các trang chia sẻ về giày. Động thái của nhà sản xuất giống như màn "chào hỏi" cơ bản trước khi ra mắt chính thức.

 OVO Air Jordan 11s

Những hình ảnh tiết lộ, OVO Air Jordan 11s sẽ dùng hai tông màu chủ đạo là trắng và vàng Metalic sáng bóng. Trong đó, màu trắng xuất hiện ở đế và cổ kẹp giữa phần thân phủ 80% là màu vàng.

Dây giày thay vì xỏ kiểu đục lỗ được thay bằng kiểu "vắt cầu dây" giúp giảm áp lực gây khó chịu trên mu bàn chân. Các dây giày cũng được làm với màu da nâu cùng tông màu với thân.

Ở sau cổ giày, một miếng da màu nâu nhạt đi kèm nhãn hiệu Jumpman màu trắng đặc trưng của dòng Jordan tạo điểm nhấn hoàn hảo cho đôi giày. Về mặt công nghệ, đôi giày bóng rổ này tiếp tục dùng đệm AirZoom độc quyền của Nike đi kèm là những lớp phủ cao su siêu bám.

Hiện tại, Nike vẫn đang giữ kín các thông tin về giá bán và thời gian lên kệ của OVO Air Jordan 11s kết hợp cùng Drake. Hiện tại, chúng ta chỉ có thể ngắm những hình ảnh của nó thông qua hé lộ của tài khoản Instagram - @englishsole.

>> Xem thêm: Cựu sao Chelsea tưởng niệm Kobe Bryant với đôi giày đặc biệt

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike OVO Air Jordan 11s Drake giày bóng rổ giày Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo