Quảng cáo

Jordan 34 ra mắt bản Black Cat 'đen' hấp dẫn

Thứ ba, 04/02/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Đôi giày bóng rổ Jordan 34 sẽ được cập nhật lên một phiên bản mới với thiết kế màu đen hấp dẫn mang tên gọi "Black Cat"

"Black cat" - Mèo đen là một trong số những biệt danh mà người hâm mộ dành tặng cho Michael Jordan. Biệt danh này đã là nguồn cảm hứng cho đôi Jordan 4 "Black cat" tái phát hành giữa tháng trước.

Air Jordan 34 Black Cat

Giờ đây Nike tiếp tục cho ra mắt thêm một phiên bản Jordan nữa mang tên "Black cat" và đó chính là đôi Jordan 34 mới nhất với vật liệu tiên tiến đi kèm ứng dụng công nghệ hiện đại.

Air Jordan 34 Black Cat

Toàn bộ thân giày là sự kết hợp của những màu đen với tính chất khác nhau tùy theo vật liệu. Trong đó, thân giày và đế bằng vật liệu eva có màu đen mờ đơn giản. Trong khi đó màu đen bóng được thể hiện ở miếng đệm mũi giày và miếng đệm giày hình ê-lip đặc trưng của dòng Jordan 34.

Air Jordan 34 Black Cat

Trong khi đó, khi lật đế giày lên, người dùng sẽ thấy bộ đệm Air-Zoom bên trong với màu xanh neon nổi bật ở nửa trước của bàn chân.

Air Jordan 34 Black Cat

Trên thân giày, logo Jumpman cũng được thêu với chỉ đen nổi trên lưỡi gà. Một số điểm nhấn như con số 34 bằng số la mã (XXXIV) và tên của đôi giày xuất hiện với màu sáng khá khiêm tốn trên thân.

Air Jordan 34 Black Cat

Phiên bản Air Jordan 34 "Black Cat" sẽ phát hành vào 6 tháng 2 tới tại một số nhà bán lẻ sneaker nổi tiếng như Foot Locker và Sneaker Polencies. Giá bán lẻ tham khảo từ 180 USD.

Air Jordan 34 Black Cat

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Jordan 34 Black Cat giày bóng rổ sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT