Quảng cáo

Nike ra mắt Air Jordan 1 "Flashing Lights" chói mắt

Thứ năm, 30/01/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Air Jordan 1 "Flashing Lights" được Nike lấy cảm hứng từ quả bóng Disco lấp lánh.

Air Jordan 1 được coi là mẫu giày bóng rổ được ưa thích nhất của thương hiệu Jordan thuộc sở hữu bởi Nike. Sau phiên bản siêu cao cấp Air Jordan 1 x Dior, giờ đây, Nike tiếp tục hé lộ về một phiên bản Air Jordan 1 nữa với thiết kế mới lạ.

Theo đó, đôi giày mới có tên Air Jordan 1 "Flashing Lights" lấy cảm hứng từ quả cầu Disco lấp lánh vốn là một là một nét đặc trưng của thập niên 70 thế kỉ trước. Chính vì vậy, thiết kế của nó mang đến một vẻ vui nhộn ngay từ khi nhìn thấy.

Đôi giày được tạo nên từ những lớp bằng da màu bạc sáng bóng với các đường cắt chéo hình ô vuông. Từng miếng da được ghép nối với chỉ khâu cũng với màu bạc tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế. Logo the Swoosh của Nike cũng được làm với màu bạc nổi bật.

Cảm hứng của thời đại Disco không chỉ thể hiện ở bên ngoài giày mà cả ở bên trong với màu nhung đỏ hấp dẫn lấy cảm hứng từ những hộp đêm. Các họa tiết trang trí nổi bật với màu vàng kim loại rực rỡ bên trong.

Đôi giày hoàn thiện với đế màu trắng sạch sẽ với các đường chỉ khâu vốn là đặc trưng của dòng Air Jordan 1. Dự kiến Air Jordan 1 "Flashing Lights" sẽ được bán lẻ với giá từ 125 USD và có mặt trên thị trường vào đầu tháng 2.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Air Jordan 1 Flashing Lights Disco Nike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT