Quảng cáo

Cận cảnh cặp đôi Nike/Jordan “New Beginnings”

Thứ sáu, 07/02/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Cặp đôi giày bóng rổ hấp dẫn nhất trước thêm NBA All Star Games đã được hé lộ.

Ngay trước thềm NBA All Star Games 2020 diễn ra vào 16/2 tới, Nike và thương hiệu con Jordan đã tung ra cặp đôi Nike/Jordan “New Beginnings”. Hai đôi giày bóng rổ gồm Nike Air Ship (ra mắt năm 1984) và Air Jordan 1 Hi 85 (ra mắt 1985).

Cặp đôi cổ điển này của Nike là món quà dành cho những người yêu thích các dòng giày bóng rổ của Nike và Jordan trong suốt những năm qua.

Cả hai đôi giày đều được phối với bảng màu đen trắng đỏ đặc trưng của đội Chicago Bull. Đây là lựa chọn phù hợp khi trận đấu NBA All Star Games năm nay do thành phố Chicago đăng cai.

Air Jordan 1 Hi 85 sở hữu phần lớn các chi tiết với màu đỏ mạnh mẽ bao gồm cả logo Nike. Logo Air Jordan màu đen thể hiện nổi bật trên cổ giày.

Trong khi đó, Nike Air Ship trông có vẻ hiền hơn khi dùng tông màu trắng là chủ yếu đi kèm một số chi tiết điểm nhấn gồm cổ, logo Nike với màu đỏ nổi bật.

Đối với cặp đôi Nike/Jordan “New Beginnings” này, khi mua người dùng sẽ phải mua cùng lúc cả hai đôi được đặt trong một chiếc hộp khá lớn in có số chỉ năm ra đời của từng đôi. Giá bán lẻ cho cặp đôi này từ 350 USD và sẽ lên kệ vào 12/2 tới.

Ngoài cặp đôi Nike/Jordan “New Beginnings”, hãng giày lớn nhất thế giới cũng tung ra một đôi Nike Air Force Max II lấy chủ đề lá cờ Chicago khá hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Jordan New Beginnings Air Jordan 1 Hi 85 Nike Air Ship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo