Quảng cáo

Nike Air Force 1 "City of Dreams" ra mắt vinh danh Chicago

Thứ tư, 05/02/2020 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Đôi giày Nike Air Force 1 "City of Dreams" được phát hành nhân dịp tuần lễ NBA All-Star Game.

NBA All-Star Game là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất tại Hoa Kỳ nơi các tay ném ngôi sao tại NBA phô diễn hết tài năng. Năm nay, NBA All-Star sẽ diễn ra vào chủ nhật ngày 16/2 tại thành phố Chicago một trong những nơi có hoạt động bóng rổ sôi động nhất xứ sở cờ hoa.

Nhắm đến dịp này, Nike lập tức chuẩn bị một đôi Sneaker riêng với tên gọi Nike Air Force 1 "City of Dreams" để vinh danh Chicago nơi được coi là thành phố của những giấc mơ.

Nike đã lựa chọn đôi Air Force 1 cổ thấp vốn là một đôi giày huyền thoại trong làng bóng rổ. Trên thân giày là những chi tiết khác nhau bằng da màu xám. Có tổng cộng 10 họa tiết khác nhau được đưa lên để tạo nên một tấm thảm giày độc đáo.

Trên thân giày, logo của Nike được thể hiện nổi bật trên lưỡi gà và sau cổ giày. Trong đó, cụm ký tự sau cổ giày có thêm chữ Nike Chi là tên viết tắt của Chicago.

Các dây buộc có màu đen tạo nên sự đồng bộ cùng màu sắc xám trên thân giày. Đế giày màu trắng thể hiện sự tương phản rõ rệt với bên trên.

Với giá bán tham khảo từ 130 USD, Nike Air Force 1 "City of Dreams" sẽ phát hành trên Nike SNKRS và tại các nhà bán lẻ chọn lọc trên khắp thế giới từ ngày 8/2.

Ngoài những phiên bản Air Force 1 làm lại, người dùng cũng có thể lựa chọn Nike Air Force 1 mới áp dụng công nghệ đệm React hiện đại.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Force 1 NBA All-Star Game giày bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT