Quảng cáo

Nike Air Force Max II lấy chủ đề lá cờ Chicago

Thứ tư, 05/02/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Nike Air Force Max II được phát hành cho NBA All-Star Games sẽ vinh danh thành phố Chicago.

NBA All-Star Games (diễn ra vào 16/2) là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất ở Mỹ. Tuần lễ dẫn đến sự kiện này cũng là giai đoạn quan trọng thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Chính vì vậy, Nike cũng tranh thủ cho ra mắt những đôi giày riêng cho dịp này.

Đôi giày được lựa chọn là Nike Air Force Max II. Đôi giày là sự kết hợp giữa dòng Air Force cùng công nghệ đệm giảm chấn Air Max. Đôi giày mới được kết hợp với bộ màu lấy cảm hứng từ lá cờ riêng của thành phố Chicago.

Thân giày là lớp vải lưới màu xanh biển nhạt cũng chính là màu nền của lá cờ. Một lớp đế kết hợp cùng những chi tiết trang trí màu đỏ cam làm nổi bật đôi giày. Nằm kẹp giữa thân và phần đế AirMax trong suốt là dải màu trắng trang trí lốm đốm.

Bộ khung giữ dây và dải băng điều chỉnh ở phần bàn chân trước cũng được thể hiện với màu trắng đục đồng bộ với tổng thể. Trên đó còn được gắn những ngôi sao đỏ đặc trưng của lá cờ Chicago. Đôi Nike Air Force Max II "Chicago" sẽ được phát hành với giá 160 USD. Hiện tại chưa rõ thời điểm lên kệ của mẫu giày này.

>> Xem thêm: Nike Air Force 1 "City of Dreams" ra mắt vinh danh Chicago

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Force Max II Chicago
Xem thêm
TIN NỔI BẬT