Quảng cáo

Nike giới thiệu Air Max 97 huy chương vàng Olympic

Thứ hai, 03/02/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi xuất hiện phiên bản UltraBoost 20 mạ vàng của Adidas, Nike cũng nhanh chân tung ra đôi Air Max 97 phiên bản màu vàng kim loại riêng.

Như để chuẩn bị cho thế vận hội mùa hè Olympic Tokyo 2020, các hãng đồ thể thao chạy đua để tung ra những phiên bản giày thể thao đặc biệt. Từ tháng trước, Adidas đã tung ra một đôi UltraBoost 20 phiên bản vàng rực rỡ như màu của tấm huy chương vàng Olympic - thứ mà mọi VĐV đều muốn có.

Nike Air Max 97 huy chuong vang

Trước đó, Nike cũng tung ra bộ sưu tập Air Max 97 theo chủ đề 5 vòng màu của Olympic và một phiên bản Air Max 90. Tuy nhiên dường như chừng đó là chưa đủ. Mới đây, một phiên bản Air Max 90 với một màu vàng rực rỡ đã được Nike hé lộ.

Nike Air Max 97 huy chuong vang

Theo đó, đôi Air Max 97 khoác trên mình lớp áo của màu vàng kim loại từ thân cho đến đế. Trong đó phần đế giày được làm trong suốt để nhìn thấy bên trong. Ở sau gót giày là phần tai với dòng chữ Air Max 97 màu đỏ hấp dẫn.

Nike Air Max 97 huy chuong vang

Đáng chú ý, đôi Air Max 97 mới cũng có thể phát sáng những đường lượn sóng đặc trưng của mình trong đêm. Thiết kế này càng làm tăng thêm tính hấp dẫn cho đôi giày.

Nike Air Max 97 huy chuong vang

Theo Soccer Bible, đôi Air Max 97 huy chương vàng có thể chỉ là một phần của bộ sưu tập gồm ba mẫu vàng - bạc - đồng. Hai phiên bản Air Max 97 Bạc và Đồng cũng sẽ sớm được Nike giới thiệu. Hiện tại giá bán vẫn được Nike giữ kín.

Nike Air Max 97 huy chuong vangNike Air Max 97 huy chuong vang

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Air Max 97 Nike Sneaker giày thể thao giày thời trang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT