Quảng cáo

Ngắm trọn bộ giày Air Max 97 Olympic từ Nike

Thứ bảy, 18/01/2020 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Những đôi Air Max 97 mới được Nike thiết kế theo chủ đề những vòng màu của Olympic Tokyo 2020.

Mùa hè này, thế vận hội Olympic sẽ khởi tranh tại Nhật Bản. Để chuẩn bị cho sự kiện thể thao quan trọng nhất trong năm này, Nike đã sửa soạn một bộ sưu tập riêng theo chủ đề các vòng màu của Olympic.

Theo đó, hãng giày đến từ Mỹ đã lựa chọn 5 đôi Air Max 97 và phối chúng với 5 vòng màu trong biểu tượng của Olympic là xanh da trời, đen, đỏ, vàng, xanh lá cây. Sự xuất hiện của bộ sưu tập này đã được báo trước với việc rò rỉ hình ảnh của đôi Air Max 97 xanh lá cách đây vài tuần.

Thiết kế của Air Max 97 "Olympic" vẫn giữ được những đường nét lượn sóng như nguyên bản. Trên thực tế việc lựa chọn Air Max 97 không phải là ngẫu nhiên. Christian Tresser - nhà thiết kế của Air Max 97 đã lấy cảm hứng từ những con tàu siêu tốc Shinkansen của Nhật để tạo nên những đường gợn sóng được yêu thích đến tận bây giờ

Trên lưỡi gà của giày, một dải sọc 5 màu của Olympic cũng được thể hiện bên trên một cách rõ nét. Tất cả các đôi giày đều có logo của Nike màu vàng thêu với kích thước nhỏ ở bên hông tượng trưng cho mục tiêu huy chương vàng. Những đôi Air Max 97 Tết có giá bán từ 170 USD và sẽ sớm có mặt trên kệ hàng trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Air Max 97 Nike Olympic Tokyo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT