Quảng cáo

Nike khởi động Olympic Tokyo 2020 với Air Max 90

Thứ sáu, 27/12/2019 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Nike chính thức nổ phát súng đầu tiên cho Olympic 2020 được tổ chức tại Nhật Bản với một đôi giày thể thao khá nổi tiếng là Air Max 90.

Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra vào ngày 24/7/2020. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, Nike đã khởi động chiến dịch cho sự kiện thể thao quan trọng nhất năm tới với đôi giày huyền thoại Air Max 90.

Air Max 90 đánh dấu bước chuyển lớn trong sản xuất giày của Nike. Mặc dù nó chỉ là đôi giày thứ 2 có bộ đệm Air lộ ngoài nhưng Air Max 90 có sức ảnh hưởng đến cả lĩnh vực thời trang.

Dù công nghệ Air Max có tiên tiến hơn rất nhiều qua các năm, nhưng Air Max 90 được coi là một trong những đôi giày thể thao được Nike làm lại nhiều lần nhất.

Với chủ đề Thế vận hội tổ chức tại Tokyo, Air Max 90 mang đậm màu sắc Nhật Bản. Toàn bộ thân giày có màu trắng kèm theo là hai miếng giữ dây màu đỏ gợi liên tưởng đến lá cờ mặt trời mọc. Màu đỏ cũng xuất hiện nhiều ở bên trong thân giày và phần đế.

Khi nhìn nghiêng, chi tiết như logo và huy hiệu sau cổ giày được thể hiện với màu vàng kim loại rực rỡ. Chi tiết này tượng trưng cho huy chương vàng - thứ mà mọi vận động viên tham dự Olympic đều mong muốn có được. Trên lưỡi gà, logo Nike được thể hiện xen kẽ cùng với con số 2020 - năm mà thế vận hội diễn ra.

Dự kiến, Nike Air Max 90 “Tokyo Olympics” sẽ xuất hiện trên kệ của Nike có thể vào tháng 1/2020. Hiện tại, Nike chưa công bố giá bán cho mẫu giày thú vị này.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Max 90 giày thể thao giày Sneaker Olympic Tokyo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo