Quảng cáo

Nike Air Max 720 khoác lên mình tấm áo sặc sỡ

Thứ ba, 21/01/2020 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Đôi Air Max 720 mới nhất của Nike nổi bật với màu đỏ cam rực rỡ.

Nike đã biến Air Max 720 trở thành một đôi giày sặc sỡ theo phong cách hội họa phục hưng. Về tổng thể, đôi giày vẫn giữ được thiết kế bóng bẩy và hiện đại. Nike gọi tên đôi giày mới là Nike Air Max 720 “Multi-Color/Team Orange”.

Trong đó, thân giày nổi bật với những đường gợn sóng chìm bên dưới. Tuy nhiên Nike đã đưa lên lớp thân này với một lớp phủ màu đỏ cam vốn là bức tranh với rất nhiều họa tiết phức tạp. Kèm theo đó là những dòng chữ Nike cách điệu màu đen được phân bố ngẫu nhiên theo hình gợn sóng.

Các điểm nhấn trên thân giày như dây buộc, logo nike, tấm chắn bùn nổi bật với màu đen. Trong khi đó, đế giày với đệm không khí (Air Max) tiếp tục được làm với với kích thước lớn và bóng bẩy như lớp sơn của một chiếc xe ô tô.

Phía trên lưỡi gà, chữ Air Max được thể hiện theo phong cách hiện đại. Đôi giày hoàn thiện với một miếng chắn ở gót màu đen in nổi con số 720 chính là tên của dòng giày.

Hiện tại, Nike Air Max 720 “Multi-Color/Team Orange” đã có mặt trên thị trường với giá từ 180 USD tương đương hơn 4,1 triệu đồng. Mức giá này là tương đồng với phân khúc của Adidas UltraBoost 20.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Max 720 Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT