Diễn viên U50 tiết lộ bí quyết luyện tập và giữ bụng 6 múi

27/06/2020 08:35:00 (GMT+7)

Dù đã gần 50 tuổi nhưng nam diễn viên Huỳnh Thiếu Kỳ vẫn duy trì cơ bụng 6 múi cuồn cuộn rõ nét nhờ những điều dưới đây.

Nam diễn viên Huỳnh Thiếu Kỳ là gương mặt khá nổi tiếng trên màn ảnh tại Đài Loan nói riêng và châu Á nói chung.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, anh rất được ngưỡng mộ bởi dù sinh năm 1971 và đã gần 50 tuổi nam diễn viên vẫn duy trì được cơ bụng 6 múi và thân hình hấp dẫn.

Mới đây, Huỳnh Thiếu Kỳ đã chia sẻ về cách mà anh đã áp dụng để duy trì vóc dáng.

Luyện tập chăm chỉ

Theo đó, chăm chỉ luyện tập được cho là điều mà diễn viên này áp dụng nhằm duy trì thân hình.

Trong suốt một thời gian dài lên đến 10 năm Huỳnh Thiếu Kỳ thường xuyên luyện tập cơ bắp dù bận đến đâu đi chăng nữa. Anh cho biết mình thường xuyên dậy sớm trước 2 tiếng để luyện tập mỗi ngày.

Kết hợp tập cơ bắp và tim mạch

Không chỉ tập riêng các bài nâng tạ để phát triển các cơ, diễn viên 7x cho biết mình thường xuyên tập chạy bộ. Thông thường anh sẽ chạy 5-10 km trước khi tập cơ bắp.

Dưới góc độ khoa học việc tập chạy bộ sẽ giúp cơ thể đốt mỡ thừa đặc biệt là ở vùng bụng. Nhờ chạy bộ các múi bụng mới có thể lộ rõ khi không bị mỡ thừa che lấp.

Vì lí do này, ngoài tập theo những chương trình xây dựng múi cơ bụng, những bài tập chạy bộ cũng rất quan trọng và không thể bỏ qua.

Kiên trì với mục tiêu


Mục tiêu là điều rất quan trọng với nam diễn viên 7x. Theo anh, kết quả sẽ không bao giờ đến sớm.

Vì vậy, nam diễn viên luôn kiên trì với mục tiêu luyện tập và không bao giờ bỏ tập dù vì bất cứ lí do nào.

>> 4 bài tập bụng phổ biến nhất mọi thời đại cho cơ bụng 6 múi

(Ảnh: Facebook - @ Eric Huang)

Nam QuỳnhNam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc
6 múi luyện tập 6 múi luyện tập cơ bắp

TÂM ĐIỂM CHUYÊN MỤC

Có thể bạn quan tâm

Liên kết hữu ích