Quảng cáo

Bài tập bụng 6 múi đơn giản vào cuối tuần

Thứ bảy, 16/05/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Những động tác bụng đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tập luyện cho các múi bụng ngay cả vào ngày nghỉ cuối tuần.

Tập luyện cả tuần ở phòng tập có thể khiến bạn cảm thấy chán. Hãy thử những bài tập bụng dưới đây trong những ngày cuối tuần ở nhà, bạn sẽ duy trì cơ bắp và tiến trình đến với cơ bụng 6 múi của mình.

Chương trình chỉ gồm 4 động tác và bạn sẽ hoàn thành chúng một cách nhanh chóng trong một vòng tròn. Sau đó lặp lại vòng tập từ 3-4 lần.

1. Treo hoặc nằm đá chân

- Số lượng: 10 lần

- Tác động: Bài tập này tác động tổng hợp tới hệ cơ core trong đó đặc biệt nhiều vào cơ bụng dưới. Đồng thời khi tập, bạn sẽ kéo dãn cả xương sống từ đó thư giãn cơ thể.

2. Plank và kéo đồ vật qua 2 bên

- Số lượng: 10 lần

- Tác động: Plank là động tác ăn vào nhiều cơ vùng bụng nhất. Kết hợp cùng việc kéo một vật nặng như quả tạ nhẹ hoặc chai nước sẽ giúp cơ bụng chịu tình trạng không ổn định giúp phát triển cơ tốt hơn

3. Để tay một bên chống đẩy

- Số lượng: 10 - 15 cái

- Tác động: Động tác này cũng tương tự như plank nhưng ở dạng động nhiều hơn và khiến cơ bụng phải vận động theo xu hướng ăn vào bụng trên nhiều. Ngoài ra bạn cũng sẽ tập cho cả cơ ngực khi tập.

4. Gập bụng ngược

- Số lượng: 10 cái

- Tác động: Gập bụng ngược là động tác ưa thích của diễn viên Ryan Raynold - người thủ vai Deadpool ưa thích. Nó có thể giúp tạo ra vùng bụng dưới săn chắc đầy cơ bắp vô cùng ấn tượng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tập bụng 6 múi tập gym tập cơ bắp tập bụng cuối tuần
Xem thêm
TIN NỔI BẬT