Tập bụng 6 múi như C. Ronaldo khi cách ly tại nhà

Thứ ba, 07/04/2020 12:53 PM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã giới thiệu một bài tập bụng đơn giản ngay tại nhà và thách đấu mọi người phá kỷ lục của mình

Trong những ngày cách ly xã hội tại nhà, giữ cho cơ thể khỏe mạnh là điều rất cần thiết. Bên cạnh việc tự tập các bài thể dục tại nhà, bạn cũng có thể tham gia thử thách cơ bụng mới được CR7 giới thiệu.

Theo đó ngôi sao của Juventus đã đăng một clip ngắn trên Instagram cá nhân của mình anh thực hiện một động tác gập bụng với chân giơ cao kèm dòng trạng thái:

"Các bạn ơi, tôi có một thử thách mới để bạn duy trì hoạt động: Cup vô địch phòng khách. Bạn có tập theo và đánh bại kỷ lục nghiền cơ core của tôi?"

Trong đoạn clip ngắn, Ronaldo đã thực hiện 142 lần gập bụng với chân giơ cao trong vòng 45 giây. Đây là bài tập bụng với tư thế co giữ cơ ngay từ đầu, sau đó việc gập liên tục sẽ tiếp tục khiến cơ bụng vả cả các cơ xung quanh như liên sườn, cơ xiên, và một phần cơ lưng phải hoạt động mạnh.

Đúng như những gì mà Ronaldo đã nói, đây thực sự là một bài tập "nghiền cơ core" đơn giản dễ làm nhưng hiệu quả tốt. Duy trì bài tập thử thách của CR7 bạn có thể sẽ sớm có được cơ bụng 6 múi.

Ronaldo cũng khuyến khích bạn quay lại video khi thực hiện thử thách và đăng lên Instagram kèm theo hash tag #livingroomcup #playinside @cristiano để Ronaldo có thể thấy được video của bạn.

>> Xem thêm: 5 bài tập bụng 6 múi rắn như thép của Lý Tiểu Long

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo CR7 tập bụng tập gym tập core tập bụng 6 múi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT