Quảng cáo

6 smartwatch đáng mua nhất 2020

Thứ sáu, 04/12/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Những mẫu smartwatch ra mắt trong năm 2020 đều có những điểm mạnh về tính năng kết nối, theo dõi sức khỏe và giá bán riêng.

1. Redmi Watch - Giá rẻ nhất

6 smartwatch đáng mua nhất 2020

Giá bán tham khảo: 1,04 triệu đồng

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh với tính năng cơ bản gồm kết nối với điện thoại, theo dõi nhịp tim, đếm bước, luyện tập thể thao ngoài trời đi kèm mức giá rẻ, không gì có thể vượt qua Redmi Watch.

Chiếc đồng hồ vừa ra mắt cuối tháng 11/2020 sở hữu đầy đủ những tính năng nêu trên đi kèm mức giá 45 USD tương đương 1,04 triệu đồng khiến nó trở thành một trong những mẫu smartwatch rẻ nhất từng xuất hiện trên thị trường.

Không những vậy, Redmi Watch còn sở hữu thiết kế vuông vức và tối giản giống với Apple Watch. Màn hình có độ rộng 1,4 inch được bo tròn với mặt kính 2,5D đi kèm độ phân giải 320 x 320 pixel. 

 Redmi ra mắt đồng hồ giống Apple Watch với giá rẻ 'bất ngờ'

2. Oppo Watch - Thiết kế ấn tượng nhất

6 smartwatch đáng mua nhất 2020

Giá bán tham khảo: 5,99 triệu đồng

Mặc dù chỉ mới "chen chân" vào thị trường đồng hồ thông minh nhưng Oppo đã tỏ ra khá nhanh nhạy với việc tung ra mẫu Oppo Watch sở hữu thiết kế tương đối tinh tế.

Chiếc Oppo Watch sở hữu diện mạo có phần giống với Apple nhưng tối giản hơn khi loại bỏ luôn cả nút cuộn xoay và chỉ để lại cái nút bấm gọn ghẽ bên thân.

Oppo Watch cũng đi kèm cấu hình phần cứng khá mạnh nổi bật với chip xử lý Snapdragon Wear 2500, chip phụ Apollo 3, Ram đi kèm 1GB và dung lượng bộ nhớ trong 8GB.

Sản phẩm được trang bị đo nhịp tim quang học, GPS, kết nối Bluetooth 4.2, NFC sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu thể thao và theo dõi sức khỏe căn bản nhất.

Oppo Watch ra mắt chính thức, màn hình trong veo giá từ 5 triệu

3. Huawei Watch GT 2 Pro - Nhiều công nghệ mới

6 smartwatch đáng mua nhất 2020

Giá bán tham khảo: 8,99 triệu đồng

Chiếc đồng hồ đến từ Huawei sở hữu nền tảng công nghệ vô cùng mạnh mẽ từ công ty mẹ. Toàn bộ đồng hồ được làm bằng  kim loại Titanium, mặt kính sapphire và mặt lưng từ gốm mang đến trọng lượng siêu nhẹ chỉ 52 gram.

Phần cứng bên trong bao gồm chip Kirin A1 do Huawei tự phát triển, RAM 32 MB và bộ nhớ 4 GB. Khả năng kết nối khá mạnh với Bluetooth 5.1, GPS. 

Huawei Watch GT 2 Pro cũng sở hữu pin dung lượng cao cho phép dùng GPS liên tục đến 30 tiếng. Nhưng đó chưa phải cuối cùng, đây là chiếc đồng hồ hỗ trợ sạc nhanh cho phép dùng đến 10 tiếng chỉ sau 5 phút sạc. Người dùng cũng có thể sạc ngược từ điện thoại khá hữu ích.

Tính năng thể thao của Huawei Watch GT 2 Pro nổi bật với khả năng chống nước 5 ATM ở độ sâu 50 mét trong tối đa 10 phút, đủ dùng cho cả bơi lội. Cảm biến nhịp tim quang học cũng được tích hợp đầy đủ.

4. Samsung Galaxy Watch 3 - Kết nối mạnh mẽ nhất

6 smartwatch đáng mua nhất 2020

Giá bán tham khảo: 9,5 triệu đồng

Với những người ưa thích gọn nhẹ, mang càng ít đồ càng tốt khi luyện tập thể thao, Samsung Galaxy Watch 3 sẽ là một lựa chọn đáng giá.

Chiếc đồng hồ của Samsung có khả năng kết nối LTE cho phép kết nối để nhận và nghe các cuộc gọi trực tiếp thông qua ESIM mà không cần mang điện thoại theo.

Nhờ đó, bạn sẽ không cần lo bỏ lỡ bất cứ điều gì khi luyện tập thể thao và tạm rời xa chiếc điện thoại hay máy tính.

Samsung Galaxy Watch 3 cũng mạnh mẽ về mặt cấu hình khi bao gồm chip xử lý Exynos 9110, RAM 1 GB, bộ nhớ trong dung lượng 8 GB.

Các tính năng cơ bản như đo nhịp tim, đếm bước, chống nước phục vụ bơi lội cũng được trang bị đầy đủ.

Samsung ra mắt Galaxy Watch 3 giá từ 9,5 triệu đồng

5. Garmin Instinct Solar - Tính năng thể thao mạnh mẽ nhất

6 smartwatch đáng mua nhất 2020

Giá bán tham khảo: 9,99 triệu đồng

Garmin Instinct Solar là mẫu smartwatch chuyên biệt cho người dùng yêu thích các hoạt động ngoài trời.

Dù không có màn hình màu độ phân giải cao nhưng Garmin Instinct Solar sở hữu tính năng thể thao mạnh mẽ nhất ngoài những chức năng cơ bản như theo dõi nhịp tim, đếm bước, theo dõi thể thao ngoài trời.

Nó được thiết kế với chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Hoa Kỳ về chống nước, bụi bặm, băng giá và va đập.

Garmin Instinct Solar cũng trang bị đầy đủ bộ ba cảm biến định vị GPS, Glonass và Galileo cho phép bạn xác định vị trí nhanh và chính xác hơn trong bất cứ điều kiện thời tiết nào.

Pin của chiếc smartwatch này cũng lên đến 30 tiếng liên tục với định vị mà không cần sạc. Khi dùng với sạc pin năng lượng mặt trời thời gian có thể lên đến 38 - 145 tiếng tùy theo điều kiện thời tiết.

Trong trường hợp chỉ dùng các tính năng cơ bản của đồng hồ như theo các thông báo, xem giờ, Garmin Instinct Solar gần như không cần sạc.

Garmin giới thiệu đồng hồ dã ngoại sạc năng lượng mặt trời

6. Apple Watch Series 6 - Dẫn đầu thị trường

6 smartwatch đáng mua nhất 2020

Giá bán tham khảo: 11,5 triệu đồng

Trong suốt nhiều năm trở lại đây, Apple Watch luôn là chiếc smartwatch dẫn đầu thị trường. Thiết kế bắt mắt, hệ sinh thái mạnh mẽ theo sau đi kèm khả năng hoạt động ổn định là điều khiến Apple Watch gần như "bá đạo" thị trường.

Apple Watch Series 6 tiếp tục là sản phẩm kế thừa tinh hoa từ những thế hệ đi trước. Trung tâm của thiết kế là chip S6, mạnh hơn hơn 20% so với S5 ở thế hệ trước.

Mặc dù không tăng thêm thời lượng Pin nhưng Apple Watch Series 6 lại có màn hình sáng hơn gấp đôi và khả năng sạc nhanh hơn với chỉ 1 giờ 30 phút sạc sẽ đầy pin.

Smartwatch mới nhất của Apple cũng có cảm biến nhịp tim mới với khả năng đo nồng độ Oxi máu mới. Mặc dù vậy tính năng này được khá nhiều phản hồi là không hoạt động tốt.

Apple Watch 6 chính hãng ở Việt Nam giá từ 12,99 triệu đồng

7 đồng hồ thể thao tốt nhất tại CES 2020

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
smartwatch Redmi Watch Oppo Watch Huawei Watch GT 2 Pro Samsung Galaxy Watch 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT