Quảng cáo

Samsung ra mắt Galaxy Watch 3 giá từ 9,5 triệu đồng

Thứ sáu, 07/08/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thiết kế của đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3 nổi bật với xu hướng tối giản đi kèm là những cải tiến về khả năng kết nối.

Samsung vừa chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo với tên gọi Galaxy Watch 3. Phiên bản đồng hồ mới của Samsung có tên gọi ngắn gọn hơn so với trước là Galaxy Watch Active2.

Galaxy Watch 3 - Thiết kế

Galaxy Watch 3 mang vẻ ngoài là sự kết hợp giữa thời trang hàng ngày và thể thao. Nếu nhìn qua, người dùng sẽ khó đoán được Galaxy Watch Active2 là một sản phẩm thể thao.

Giới phân tích cho rằng Samsung đưa đồng hồ mới trở thành dòng đồng hồ thông minh đa năng dể cạnh tranh với Apple Watch chứ không thiên về thể thao quá nhiều như Galaxy Watch Active2.

Các nút bấm không chìm mà lồi hẳn ra tạo cảm giác Galaxy Watch 3 giống như một chiếc đồng hồ cơ. Phiên bản tiêu chuẩn của chiếc đồng hồ này đi kèm dây đeo bằng da thay vì silicon.

Galaxy Watch 3 - Công nghệ

Chiếc Galaxy Watch 3 được Samsung mang trở lại công nghệ vòng xoay Benzen vật lý thay vì kiểu cảm ứng. Điều này khiến viền đồng hồ có phần dày hơn nhưng lại mang đến trải nghiệm dùng đầy thú vị.

Samsung tạo cho chiếc đồng hồ của mình bộ vỏ khá chắc chắn nhờ sự kết hợp giữa thép và Titan cao cấp, màn hình kính cường lực Gorilla Glass DX.

Màn hình có hai kích cỡ gồm 1,2 và 1,4 inch tương tương ứng với khung vỏ 41 mm và 45 mm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm vừa với cổ tay.

Bên trong, cấu hình của Galaxy Watch 3 bao gồm chip xử lý Exynos 9110 do Samsung tự phát triển, RAM 1 GB và bộ nhớ trong dung lượng 8 GB. Viên Pin đi kèm dung lượng 450mAh.

Galaxy Watch 3 - Tính năng

Galaxy Watch 3 khá mạnh mẽ về kết nối khi được trang bị Bluetooth và LTE. Tuy nhiên LTE là một tùy chọn có hoặc không.

Các kết nối căn bản với điện thoại như nhận thông báo, phát nhạc sẽ được thực hiện thông qua Bluetooth, trong khi đó LTE sẽ giúp người dùng loại bỏ điện thoại và dùng Galaxy Watch 3 như một chiếc điện thoại nhỏ gọn với khả năng nghe gọi ngay trên cổ tay.

Khả năng theo dõi sức khỏe của Galaxy Watch 3 nổi bật với việc có thêm tính năng đo nồng độ Oxi trong máu Spo2. Trong khi đó cảm biến nhịp tim và theo dõi giấc ngủ có thêm nhiều những thông số mới.

Được trang bị hai hệ thống định vị hàng đầu hiện nay là GPS và Glonass, Galaxy Watch 3 hứa hẹn khả năng xác định ví trí ổn định phù hợp để chơi các môn thể thao di chuyển như chạy bộ hay đạp xe.

Chuẩn chống nước 5ATM cho phép người dùng mang Galaxy Watch 3 đi bơi nhưng không nên dùng để lặn hoặc bơi biển.

Galaxy Watch 3 - Giá bán

Với 2 phiên bản 41 mm và 45 mm và 2 tùy chọn có hoặc không LTE, Galaxy Watch 3 có khoảng 4 phiên bản. Trong đó hai bản 41 và 45 mm không có LTE có giá lần lượt là 9,5 và 10 triệu đồng. Đối với loại có LTE giá bán cho 41 và 45mm cũng lần lượt từ 10,5 và 11 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samsung Galaxy Watch 3 đồng hồ thông minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT