Quảng cáo

Garmin ra mắt đồng hồ cho người chơi Game

Thứ hai, 26/10/2020 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc đồng hồ mới có thể giúp các game thủ theo dõi và chia sẻ chỉ số sinh trắc học như nhịp tim, mức độ căng thẳng khi chơi của mình với bất kì ai.

Những Streamer giờ đây hoàn toàn có thể chia sẻ cho các fan chỉ số sinh trắc như nhịp tim khi phát trực tiếp quá trình chơi game hoặc chỉ đơn giản là khi lên hình của họ.

Đó là một trong những tính năng có trên chiếc đồng hồ thông minh Garmin Instinct Esport Edition mới được ra mắt. 

Chiếc đồng hồ dành cho game thủ này được phát triển từ dòng đồng hồ thể thao thông minh đa dụng Garmin Instinct. Nó có những cảm biến theo dõi cơ bản như đo nhịp tim, nồng độ oxi máu và được tối ưu hóa cho game thủ.

Garmin Instinct Esports Edition

Theo Garmin “Với Instinct Esports Edition, các vận động viên thi đấu thể thao điện tử có thể sử dụng công nghệ để theo dõi và kiểm tra cách cơ thể của họ phản ứng với những trận đấu căng thẳng như thế nào".

Garmin Instinct Esports Edition

Khi sử dụng tính năng Garmin’s STR3AMUP!, các game thủ có thể cập nhật cho người xem về mức độ căng thẳng trực tiếp và nhịp tim của họ khi họ đang thi đấu và đưa nó lên livestream.

Đồng hồ cũng có thể được đồng bộ hóa với điện thoại thông minh của bạn để nhận thông báo.

Garmin Instinct Esports Edition

Nhờ các cảm biến, Garmin Instinct Esport Edition có thể theo dõi mức độ năng lượng của cơ thể, đo lường giấc ngủ để xác định sức khỏe và cho bạn biết liệu bạn nên nghỉ ngơi hay chơi tiếp.

Cùng với đó, những người chơi cũng có thể sử dụng dữ liệu của Instinct để thực hiện các điều chỉnh trong cuộc sống hằng ngày của họ như theo dõi và điều chỉnh giấc ngủ, khả năng vận động khác nhằm đảm bảo tối đa phong độ khi thi đấu thể thao điện tử.

Đồng hồ Garmin Instinct Esport Edition có pin dùng được đến 80 giờ với một lần sạc và có giá khoảng 300 USD.

Garmin giới thiệu đồng hồ dã ngoại sạc năng lượng mặt trời

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Garmin Instinct Esports Edition đồng hồ thông minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT