Quảng cáo

Seiko ra mắt đồng hồ "siêu chịu lạnh"

Thứ sáu, 09/10/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Hãng đồng hồ đến từ Nhật Bản - Seiko vừa tung ra mẫu đồng hồ với khả năng mang đi để khám phá những vùng đất lạnh lẽo nhất trên thế giới.

Seiko đã đưa chiếc đồng hồ lặn phong cách Sumo phổ biến của mình và cập nhật nó để phù hợp hơn khi khám phá những vùng đất lạnh giá với bản phát hành “Ice Diver”.

 Seiko Prospex “Ice Diver”

Những chiếc Seiko Sumo ban đầu được thiết kế như đồng hồ lặn chứ không chuyên biệt cho mục tiêu chống lại cái lạnh dưới nhiệt độ âm.

Seiko Prospex “Ice Diver”
Seiko Prospex “Ice Diver”

Mặc dù vậy, Seiko Sumo vẫn có một lịch sử khám phá băng tuyết khá lâu như được sử dụng nhiều trong chuyến thám hiểm nghiên cứu Nam Cực của Nhật Bản (JARE) vào giữa những năm 60.

Seiko Prospex “Ice Diver”
Seiko Prospex “Ice Diver”

Chiếc đồng hồ này cũng được nhà thám hiểm Naomi Uemura, người đầu tiên hoàn thành cuộc chạy xe trượt tuyết một mình đến Bắc Cực.

Phiên bản mới được gọi tên Seiko Prospex “Ice Diver ” có kích thước 45mm sử dụng cỗ máy Caliber 6R35 với khả năng dự trữ năng lượng chuyển động lên đến 70 giờ đi kèm là khả năng chống nước của nó lên đến 200m.

Seiko Prospex “Ice Diver”
Seiko Prospex “Ice Diver”

Các màu sắc trên phiên bảnSeiko Prospex “Ice Diver” được lấy cảm hứng từ những con sông băng trong những điều kiện màu sắc khác nhau. 

Seiko Prospex “Ice Diver” có giá bán lẻ từ 900 USD hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành đắc lực trong những chuyến khám phá băng giá.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Seiko Seiko Prospex “Ice Diver” đồng hồ chịu lạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT