Quảng cáo

3 đôi giày tốt nhất cho sân cỏ nhân tạo giá dưới 1,5 triệu

Thứ hai, 25/01/2021 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Trong tầm giá 1,5 triệu đồng, người mua có thể mua được những đôi giày cơ bản đến từ thương hiệu lớn như Nike, Adidas và Mizuno.

Ở Việt Nam sân cỏ nhân tạo khá phổ biến. Bề mặt sân thường là loại cỏ nhân tạo mỏng đi kèm cao su do đó, giày đá bóng đinh bằng sắt hoặc đinh nhựa to không phù hợp.

Thay vào đó, giày đá bóng đinh dăm sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn. Dưới đây là 3 đôi giày đinh dăm phù hợp với điều kiện sân cỏ ở Việt Nam với mức giá chưa đến 1,5 triệu đồng.

1. Adidas Predator Tan 19.4 Turf

- Giá tham khảo: 1,3 triệu đồng

- Đặc điểm nổi bật: Predator Tan 19.4 Turf mang đầy đủ đặc điểm của một đôi giày đá bóng cơ bản. Thân giày làm bằng chất liệu tổng hợp được gia cố chắc chắn với công nghệ chỉ khâu mang lại cảm giác êm chân khi chạy, sút và kiểm soát bóng. Trong khi đó, chiều dày đế lớn cùng các đinh dăm hình bầu dục giúp người dùng êm chân và di chuyển mượt mà.

2. Mizuno Monarcida Neo Select AS

- Đặc điểm nổi bật: 1,399 triệu đồng

- Tính năng nổi bật: Mizuno nổi tiếng thế giới với công nghệ giày đá bóng bằng da. Monarcida Neo Select sử dụng công nghệ da tổng hợp giúp tạo nên phần thân giày chắc chắn ở bên ngoài và mềm mại ở bên trong. Đi kèm là lót giày có thể tháo được giúp người dùng tăng giảm độ êm ái tùy thích. Trọng lượng của giày khá nhẹ khi mỗi chiếc chỉ nặng 225g ở cỡ giày 42.

3. Nike Tiempo Legend 8 Club TF

- Đặc điểm nổi bật: 1,499 triệu đồng

Tiempo Legend 8 là dòng giày đá bóng hàng đầu của Nike với thân làm từ da bê được tạo hình dạng khối kim cương đem lại sự bảo vệ tối đa khi sút bóng. Ở bên trong thân giày là vải bó công nghệ quadfit ôm chặt bàn chân tránh bị sục mũi.

>> Xem thêm: 10 mẹo giúp bạn chọn giày thể thao phù hợp

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày đinh giày đá bóng giày đá bóng giá rẻ giá đá bóng dưới 1 5 triệu giày đá bóng cỏ nhân tạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT