Quảng cáo

Sau Reyes, thêm 1 cầu thủ Tây Ban Nha bỏ mạng vì tai nạn

Thứ bảy, 10/08/2019 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá Tây Ban Nha lại trải qua 1 ngày u ám với cái chết của cầu thủ Alba Frau vì 1 vụ va chạm trên cao tốc.

VIDEO: Bàn thắng của Messi vào lưới Liverpool tại C1

Cách đây không lâu, 1 thông tin bàng hoàng được thông báo khi Antonio Reyes, cựu danh thủ Real Madrid và Atletico đã qua đời vì tai nạn kinh hoàng trên cao tốc. Chiếc xe siêu sao 37 tuổi cầm lái đã chệch khỏi làn và lao thẳng xuống vực, bốc cháy.

Ngày 6/8 mới đây, lại có thêm 1 cầu thủ bóng đá qua đời vì tai nạn giao thông. Lần này là tai nạn mô tô trên cao tốc.

Nạn nhân là Alba Frau, 19 tuổi. Cô là 1 nữ cầu thủ trẻ của bóng đá Tây Ban Nha, từng khoác áo các CLB như Son Oliva, Athletic Marratxi, Independiente Camp Redo và Rtvo. Alba Frau qua đời 2 ngày sau khi được chuyển đến bệnh viện.

cầu thủ tai nạn, reyes, cầu thủ bỏ mạng, la liga, reyes, reyes qua đời, jose antonio reyes, sevilla, arsenal, cựu sao arsenal qua đời, reyes tai nạn giao thông

Được biết, tai nạn xảy ra do chiếc mô tô mà Alba cùng 1 người bạn điều khiển bị lạc tay lái vì va chạm với 1 chiếc xe khác, dẫn đến mất lái. Người bạn đi cùng Alba cũng đang trong tình trạng nguy kịch, chưa thể xác định Alba hay người bạn 23 tuổi này là người cầm lái.

Bóng đá thế giới trong 1 năm qua đã trải qua nhiều mất mát đau lòng. Trước cựu danh thủ Antonio Reyes, báo giới từng có thời gian tốn nhiều giấy mực vì vụ mất tích trên biển của tiền đạo Emiliano Sala. Tiền đạo người Argentina đã bước lên chiếc máy bay định mệnh trở về CLB cũ chào tạm biệt đồng đội để đến với Premier League. Và anh đã không bao giờ trở lại.

>> Tiết lộ tốc độ kinh hoàng và nguyên do dẫn đến tai nạn của cựu sao Arsenal

>> Sau 'Messi Nhật', Real ký hợp đồng với con trai cựu cầu thủ xấu số

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ tai nạn reyes cầu thủ bỏ mạng la liga reyes reyes qua đời jose antonio reyes sevilla arsenal cựu sao arsenal qua đời reyes tai nạn giao thông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT