Quảng cáo

Liverpool 'san lấp' kỷ lục tồn tại 13 năm của MU

Thứ bảy, 10/08/2019 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng hủy diệt trước Norwich ngay ở trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool đã cân bằng kỷ lục của MU cách đây 13 năm.

VIDEO: Alisson dính chấn thương

Chỉ phải tiếp đón đội bóng mới lên hạng Norwich, Liverpool đã không mấy khó khăn để có được chiến thắng đậm đà. Đặc biệt khi cả 4 bàn thắng của The Kop đều được ghi trong 45 phút đầu tiên lần lượt do công của Salah, Van Dijk, Origi và tình huống phản lưới của trung vệ Hanley bên phía đội khách.

Theo thống kê của tờ Opta, đội bóng gần nhất có thể ghi 4 bàn chỉ trong hiệp một ở vòng khai màn Ngoại hạng Anh đó là MU. Ở trận tiếp đón Fulham trên sân Old Trafford vào ngày 20/8/2006, MU đã giành chiến thắng hủy diệt với tỷ số 5-1 với 4 bàn thắng được ghi bởi lần lượt Saha, Rooney, Ronaldo và pha phản lưới của Pearce (Fulham) chỉ trong hiệp 1.

liverpool, norwich, liverpool vs norwich, mu, ma utd, man united, ngoại hạng anh, premier league

Bên cạnh đó, đây còn là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của Quỷ đỏ vùng Merseyside chỉ tính riêng tại Premier League. Tính trong cả lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh, đây là lần thứ 5 The Kop có được chuỗi 10 trận thắng liên tiếp, và trở thành đội bóng duy nhất  làm được điều này.

Với chiến thắng trước Norwich ở trận đấu sớm, Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20. Ở vòng đấu thứ 2, thầy trò HLV Klopp sẽ có chuyến làm khách của Southampton vào lúc 21h ngày 17/8.

Còn vào lúc tối nay 10/8, các trận đấu thuộc vòng 1 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra, trong đó có sự xuất hiện của nhà ĐKVĐ Man City với chuyến làm khách trên sân của West Ham vào lúc 23h30.

>> Xem thêm: Liverpool trả giá đắt cho trận thắng Norwich

>> Xem thêm: Alisson tự làm mình chấn thương như một trò đùa

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool norwich liverpool vs norwich mu ma utd man united ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo