Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 27/5: M.U bất ngờ nhắm 'ngôi sao lạ' ở La Liga

Thứ hai, 27/05/2019 05:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U bất ngờ nhắm 'ngôi sao lạ' tại La Liga, Dzeko đang rất gần Inter, Napoli quan tâm đến vua phá lưới Serie A... Là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng sáng 27/5.

M.U bất ngờ nhắm sao La Liga cho vị trí hậu vệ

Theo tờ AS, M.U đang dành sự quan tâm đến hậu vệ trái của Real Betis - Junior Firpo. Đây không còn là cái tên xa lạ với những khán giả yêu mến giải bóng đá Tây Ban Nha.

chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 27/5, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng sáng, chuyển nhượng juventus

Junior Firpo có giá rơi vào khoảng 30 triệu euro (26 triệu bảng/ 34 triệu đô-la), anh đang là thành viên của U21 Tây Ban Nha. Ngoài Man Utd, Real Madrid cũng đang theo dõi từng bước đi của hậu vệ này.

Dzeko đang rất gần Inter

Trái ngược với những đồn đoán về Lukaku, nhiều khả năng tiền đạo đầu tiên cập bến Giusepe Meazza sẽ là cầu thủ người Bosnia - Edin Dzeko.

chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 27/5, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng sáng, chuyển nhượng juventus

Mới đây, tiền đạo sinh năm 1986 đã gặp chủ tịch của Roma để đề đạt nguyện vọng ra đi sau thành tích không được tham dự Champions League của đội bóng. Inter là CLB Dzeko mong muốn sẽ là bến đỗ tiếp theo, anh cũng là tiền đạo được Conte yêu thích từ lâu.

Dự tính Inter Milan sẽ phải chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Lukaku có thể vẫn sẽ đến theo dạng trao đổi với Perisic, còn tiền đạo lắm tài nhiều tật Icardi được dự đoán sẽ ra đi.

Juventus gia hạn hợp đồng với Moise Kean

Sau một mùa giải đầy bùng nổ, tiền đạo tuổi teen Moise Kean đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm đi kèm với mức lương rơi vào khoảng 2 triệu euro/mùa.

Napoli quan tâm đến vua phá lưới Serie A

Đội bóng của HLV Ancelotti bất ngờ dành sự quan tâm cho tiền đạo của Sampdoria - Fabio Quagliarella.

Ở tuổi 36, Quagliarella vẫn cho thấy giá trị của mình với 26 bàn thắng mùa giải này, qua đó đánh bại các chân sút như Piatek, Ronaldo để giành giải vua phá lưới Serie A. Quagliarella cũng từng có thời gian thi đấu cho Napoli trong khoảng thời gian 2009-2010.

Joachim Low ủng hộ Sane đến Bayern Munich

chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 27/5, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng sáng, chuyển nhượng juventus

Trước thông tin đội bóng số 1 nước Đức muốn đưa Sane về bằng mọi giá ngay trong hè này, HLV trưởng ĐTQG Đức đã lên tiếng ủng hộ.

Ông Low cho rằng việc hồi hương thi đấu cho một CLB như Bayern Munich là lựa chọn đúng đắn cho tương lai của Sane. Mới đây, HLV Pep Guardiola đã công khai tuyên bố Sane vẫn nằm trong kế hoạch của Man City mùa tới. Hiện tại 2 đội vẫn sẽ có những đàm phán thêm cho thương vụ này.

>> Sau Hazard, Dortmund tiếp tục nổ bom tấn 'số 10 mới' tuyển Đức

>> Top 10 bản hợp đồng miễn phí 'hot' nhất Premier League

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 27/5 chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng sáng chuyển nhượng juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT