Quảng cáo

Vắng Ronaldo, Juventus thảm bại trong ngày hạ màn Serie A

Thứ hai, 27/05/2019 01:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juventus đã phải nhận thất bại trước Sampdoria ở vòng đấu cuối cùng của Serie A mùa giải 2018/19.

Với hơn một nửa đội hình là các cầu thủ ít được thi đấu ở mùa giải năm nay, Juventus đã gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Trong khi đó, Sampdoria gần như không có nhiều ý tưởng khi lão tướng Quagliarella bị vô hiệu hóa trên hàng công. Chính vì vậy, 45 phút đầu tiên đã diễn ra khá tẻ nhạt và không có bàn thắng nào.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn có nhiều thay đổi và buộc cả hai HLV phải đưa ra những sự điều chỉnh. Tuy nhiên, các khán giả trên sân cũng phải chờ tới những phút cuối mới được chứng kiến các bàn thắng.

kết quả Sampdoria vs Juventus, tỉ số Sampdoria vs Juventus, video bàn thắng Sampdoria vs Juventus, Sampdoria vs Juventus, Sampdoria, Juventus

Phút 84,  Defrel có pha phối hợp với Gabbiadini loại bỏ hàng phòng ngự của Juventus trước khi dứt điểm trúng chân trung vệ Rugani đổi hướng đi vào lưới trước sự bó tay thủ môn Pinsoglio. Và ngay trước khi trận đấu kết thúc, cầu thủ vào sân thay người Caprari tung cú sút phạt đẹp mắt ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Thất bại trước Sampdoria không ảnh hưởng gì đến Juventus bởi họ đã vô địch Serie A sớm trước 5 vòng đấu. Tuy nhiên, thất bại này khiến cho ngày chia tay của HLV Allegri không được trọn vẹn.

Tỷ số chung cuộc: Sampdoria 2-0 Juventus

Đội hình xuất phát

Sampdoria: Rafael, Bereszynski, Ferrari, Colley, Sala, Barreto, Linetty, Praet, Ramirez, Defrel, Quagliarella

Juventus: Pinsoglio, Caceres, Rugani, Chiellini, De Sciglio, Can, Cuadrado, Bentancur, Dybala, Kean, Pereira

F5 để cập nhật...

Trận đấu kết thúc

90+1': Vào!!! Từ cự li đá phạt ngay trước vòng cấm Juventus, cầu thủ vào sân thay người Caprari tung cú sút phạt đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0.

90': Trận đấu được bù giờ 4 phút.

84': Vào!!! Defrel phối hợp với Gabbiadini trước khi dứt điểm trúng chân trung vệ Rugani đổi hướng đi vào lưới trước sự bó tay thủ môn Pinsoglio.

80': Việt vị! Moise Kean thoát xuống và dứt điểm đánh bại thủ môn Rafael nhưng trọng tài đã không công nhận vì tiền đạo này đã việt vị trước đó.

73': Không được! Sampdoria có một loạt các pha phối hợp rất hay trước vòng cấm Juventus nhưng cuối cùng Linetty lại tung ra đường chuyền không cho ai cả.

52': Không vào! Dybala tung cú vô lê từ tuyến hai nhưng đáng tiếc là bóng đi vọt xà ngang.

Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp 1 kết thúc

45': Hiệp 1 được bù giờ 2 phút.

44': Một cầu thủ Sampdoria ngã trong vòng cầm Juventus nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

34': Không vào! Quagliarella lần thứ hai trong trận đấu thử vận may với pha bắt vô lê đẹp mắt nhưng bóng vẫn đi thiếu chính xác.

25': Nguy hiểm! Thủ môn Pinsoglio vừa có pha ra vào không tốt sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên phía Sampdoria.

15': Không vào! Một pha phối hợp trong vòng cấm rất hay của các cầu thủ Juventus nhưng đáng tiếc cú dứt điểm của Bentacur đã bị hậu vệ Sampdoria chặn lại.

14': Quagliarella tung cú vô lê nhưng bóng không gây ra nguy hiểm với thủ môn Pinsoglio.

10': Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất chậm mặc dù không còn mang nhiều ý nghĩa.

Trận đấu bắt đầu!

Nhận định chung

Juventus tiếp tục cho thấy họ quá mạnh so với phần còn lại của Serie A ở mùa giải năm nay. Sau chiến thắng trước Fiorentina ở vòng 33 vào tháng 4 vừa qua, Juventus đã chính thức giành chức vô địch năm thứ 8 liên tiếp sớm 5 vòng đấu.

Sampdoria vs Juventus, trực tiếp Sampdoria vs Juventus, link trực tiếp Sampdoria vs Juventus, Sampdoria, Juventus, bóng đá ý, serie a

Trong khi đó, Sampdoria cũng đã chắc chắn kết thúc Serie A mùa giải năm nay với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Do đó, cuộc đối đầu giữa Sampdoria và Juventus ở vòng đấu cuối cùng này chỉ còn mang tính chất thủ tục nếu xét về mặt lý thuyết.

Tuy nhiên, đây lại là trận đấu cuối cùng của HLV Allegri trên cương vị dẫn dắt Juventus. Vị chiến lược gia người Ý đã dẫn dắt Bà đầm già từ năm 2014, giành được 5 danh hiệu Serie A liên tiếp, 4 Coppa Italia và 2 Siêu cúp nước Ý. Chính vì vậy, một chiến thắng sẽ là lời chào tạm biệt không thể ngọt ngào hơn của các cầu thủ Juventus dành cho vị HLV 51 tuổi này.

Tình hình lực lượng

Sampdoria: Murru  chấn thương.

Juventus: Khedira, Douglas Costa, Mandzukic, Cancelo, Chiellini chấn thương; Matuidi, Bernardeschi bị treo giò.

Thống kê xung quanh

7 - Juventus đã thắng 7 trong 8 trận gần nhất trước Sampdoria trên mọi đấu trường.

5 - Sampdoria đã không thắng 5 trận gần nhất tại Serie A.

2,5 - Trung bình có dưới 2,5 bàn thắng được ghi trong 4 trận gần đây của Juventus tại Serie A.

>> Xem thêm: Ronaldo chọn HLV mới cho Juventus, không phải Mourinho

>> Xem thêm: ĐT Bồ Đào Nha triệu tập: Ronaldo trở lại

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Sampdoria vs Juventus tỉ số Sampdoria vs Juventus video bàn thắng Sampdoria vs Juventus Sampdoria vs Juventus Sampdoria Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT