Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 9/9: MU chọn thủ thành mới, sẵn sàng tiễn De Gea

Thứ hai, 09/09/2019 13:49 PM (GMT+7)
A A+

MU đã tìm được cái tên thay thế De Gea, Real chưa từ bỏ Van de Beek, Man City chốt mục tiêu số 1 thay Laporte vào mùa đông... Là những tin nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày 9/9.

VIDEO: Những pha cứu thua cực "dị" của De Gea

MU nhắm Jan Oblak thay thế De Gea

Cho dù kì chuyển nhượng đã chính thức đóng cửa nhưng câu chuyện giữa MU và thủ thành David De Gea vẫn chưa có hồi kết. Bản hợp đồng giữa De Gea và MU sẽ hết hạn ngay sau khi mùa giải này kết thúc, điều đó đồng nghĩa với việc MU sẽ mất trắng thủ thành người Tây Ban Nha nếu De Gea không chịu kí vào bản hợp đồng mới, và điều đó đang có nguy cơ thành sự thật.

Dù nó chưa thực sự xảy ra nhưng với những trục trặc trong suốt mùa giải qua, MU đã tính dần đến phương án chuẩn bị sẵn cho sự ra đi của De Gea.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyện nhượng 2019, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Barca

Hiện tại đội bóng thành Manchester đã ngắm Jan Oblak của Atletico Madrid. Quỷ đỏ dự tính sẽ chi mạnh cho thủ thành người Slovenia trong trường hợp De Gea ra đi.

Real vẫn theo sát Van de Beek

Kì chuyển nhượng mùa hè đã kết thúc nhưng Real Madrid vẫn chưa từ bỏ thương vụ Van de Beek. Đặc biệt với sự thiếu hụt lực lượng cùng thành tích bết bát như ở thời điểm hiện tại.

Theo AS, Real sẽ trở lại hỏi mua Van de Beek vào kì chuyển nhượng hè 2020, tức là sau 1 năm nữa.

Skriniar là mục tiêu số 1 của Man City trong mùa đông

Để giải quyết bài toán trung vệ sau chấn thương của Laporte và John Stones, Man City đang nối lại đàm phán với Inter Milan cho trường hợp của hậu vệ Milan Skriniar.

Skriniar là hậu vệ có phong độ tốt nhất tại Inter mùa giải trước, Man City đang rất khát khao có được chữ kí của cầu thủ được mệnh danh "viên ngọc Nam Âu" này. Với túi tiền không đáy, các ông chủ Ả Rập sẽ hỗ trợ tối đa cho Pep Guardiola trong thương vụ này.

Marchiso sắp cập bến Monaco

Cựu tiền vệ của Juventus nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng mới nhất của đội bóng công quốc Monaco.

Hiện tại Marchisio đang là cầu thủ tự do, bởi vậy anh vẫn có thể cập bên Monaco dưới dạng miễn phí. Được biết Marchisio sẽ kí với Monaco bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nếu hợp đồng kết thúc.

Trước Marchisio, 1 tiền vệ bị thất sủng khác là Bakayoko cũng đã trở lại Monaco sau khi không thể tìm được chỗ đứng tại Chelsea.

>> HLV vô địch World Cup hé lộ lí do từ chối Ngoại hạng Anh để tới Trung Quốc

>> Tan chảy với khoảnh khắc sao MU dẫn con đến xin chữ kí Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyện nhượng 2019 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT