Quảng cáo

Nhẹ nhàng hạ Turkmenistan, Hàn Quốc giành 3 điểm đầu tay

Thứ ba, 10/09/2019 23:22 PM (GMT+7)

Hàn Quốc đã có màn khởi đầu vòng loại World Cup với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 ngay trên sân của Turkmenistan.

Highlight Turkmenistan vs Hàn Quốc

Hàn Quốc đã có màn khởi đầu vòng loại World Cup 2022 hoàn hảo khi đánh bại Turkmenistan ngay trên sân nhà của đội bóng này.

Với tư cách đội bóng mạnh nhất bảng H, cùng các hảo thủ như Son Heung-min, Hwang Ui-Jo... Hàn Quốc nhập cuộc tự tin và sớm áp đặt thế trận lên đội chủ nhà. Bóng chỉ lăn 13 phút, đội bóng xứ sở Kim chi đã tìm được bàn dẫn trước nhờ công của tiền vệ Na Sang-Ho.

Bàn thắng đến từ 1 pha lộn xộn sau khi Yong Lee đưa bóng khó chịu vào vòng cấm từ biên phải, bóng lập bập tìm đến chân của Na Sang-Ho và tiền vệ này đã không bỏ lỡ cơ hội. Trong những phút còn lại của hiệp 1, Hàn Quốc có thêm 1 lần đưa bóng vào lưới Turkmenistan (cũng từ 1 pha đánh biên bên phải), tuy nhiên trước đó cầu thủ dứt điểm đã để bóng chạm tay.

Về phía chủ nhà Turkmenistan, ngoại trừ bàn thua sớm, đội bóng Trung Á đã cho thấy sự tự tin và chủ động nhất định trong 1 vài đường lên bóng. Công bằng mà nói, dù thắng nhẹ nhàng 2-0 nhưng Hàn Quốc đã có 1 trận đấu phải cẩn trọng, nghiêm túc cho đến những phút cuối cùng.

Kết quả Turkmenistan vs Hàn Quốc, Turkmenistan vs Hàn Quốc, kết quả vòng loại World Cup 2022

Diễn biến hiệp đấu thứ 2 chậm, bóng trải đều sang 2 phần sân của 2 đội, Hàn Quốc cũng có thêm 1 vài cơ hội nhưng các chân sút của họ đều lần lượt bỏ lỡ. Cho đến những phút cuối (81'), tiền vệ Jung Woo-Young mới nhân đôi cách biệt cho Hàn từ tình huống sút phạt hàng rào đẹp mắt, ấn định tỉ số 2-0.

Cá nhân Son Heung-min trận này dù không trực tiếp điền tên lên bảng điện tử nhưng tiền vệ của Tottenham đã thể hiện được sự ảnh hưởng của mình trong lối chơi toàn đội. Còn Turkmenistan, dù thua nhưng họ cũng đã gửi đến thông điệp cho người hâm mộ rằng cuộc đua giành ngôi nhì bảng H (với Triều Tiên) sẽ rất hấp dẫn. Ở trận đấu cùng giờ, Triều Tiên cũng đã giành chiến thắng thứ 2 và tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng H với 6 điểm sau 2 trận.

Cục diện bảng H sau 2 vòng.

Chung cuộc: Turkmenistan 0-2 Hàn Quốc

Đội hình ra sân Turkmenistan vs Hàn Quốc

- TurkmenistanOrazmuhammedow, Saparow, Soyunow, Batyrow, Annaorazow, Geldiyew. Gurbanow, Geworkyan, Amanow, Mingazow, Annadurdyyew.

- Hàn Quốc: SG Kim; Kim Young-Gwon, Kim Min-Jae, Kim Jin-Su, Yong Lee; Lee Jae-Sung, Hwang In-Beom, Na Sang-Ho, Son Heung-Min, Jung Woo-Young; Hwang Ui-Jo.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT