Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/8: Juventus bán Ronaldo cho PSG?

Thứ ba, 18/08/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Juventus có thể bán Ronaldo cho PSG, sao Real Madrid cập bến Dortmund hay MU sẽ ôm hận trước Barca vụ Van de Beek là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (18/8).

Juventus có thể bán Ronaldo cho PSG

Một kỳ chuyển nhượng điên rồ có thể sắp sửa diễn ra, khi tương lai của hai siêu sao hàng đầu thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều đang lung lay dữ dội. Theo tin tức mới nhất từ Daily Star, Juventus có thể sẽ bán Ronaldo cho PSG với giá chỉ 54 triệu bảng.

ronaldo

54 triệu bảng là con số nhỏ hơn nhiều khoản tiền 90 triệu bảng mà Juventus từng bỏ ra để mua Ronaldo cách đây 2 năm, tuy nhiên đây là điều dễ hiểu bởi CR7 năm nay đã 35 tuổi. Trong số các đội bóng để mắt tới Ronaldo, chỉ có PSG là có tiềm lực tài chính mạnh nhất để trả lương cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Còn theo tờ The Guardian, bất chấp những tin đồn gần đây, Ronaldo dường như vẫn muốn ở lại Juventus. Quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc vào kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Allianz.

Hậu vệ Chelsea gia nhập Inter Milan

Theo tin tức từ Sky Sports, Chelsea đã đồng ý để hậu vệ Emerson Palmieri gia nhập Inter Milan. Dưới thời HLV Lampard, cầu thủ người Ý không được trọng dụng và việc đẩy anh đi giúp Chelsea có thêm khoản tiền chiêu mộ những mục tiêu khác.

Hiện tại, Sergio Reguilon là cái tên được Chelsea nhắm tới ở vị trí hậu vệ trái.

Sao trẻ Real Madrid cập bến Dortmund

Reinier

Tài năng trẻ Reinier của Real Madrid đã chính thức gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn với hợp đồng có thời hạn 1 mùa giải. Được đội bóng Tây Ban Nha bỏ ra khoản tiền lớn để chiêu mộ ở mùa bóng trước, song tiền vệ 18 tuổi vẫn cần thêm thời gian tích lũy kinh nghiệm trước khi trở lại chơi bóng cho đội chủ sân Bernabeu.

Chelsea rao bán tiền đạo cho Leeds United

Theo nhật báo Het Laatste Nieuws, Chelsea đã đề nghị bán Michy Batshuayi cho tân binh của giải Ngoại hạng Anh, Leeds United. Số tiền mà The Blues muốn nhận được khi chia tay cầu thủ người Bỉ là 20 triệu euro.

MU sẽ ôm hận trước Barca vụ Van de Beek?

Theo Le 10 Sport, tân HLV trưởng của Barca, Ronald Koeman nhắm tới Donny van de Beek và sẽ chiêu mộ anh về Barca ngay khi nắm quyền. Koeman là cựu HLV của ĐT Hà Lan và ông rất ưa thích sử dụng tiền vệ đang chơi cho Ajax.

Van de Beek

Nếu Barca ra tay, MU nhiều khả năng sẽ thất bại trong thương vụ này. Trước đó, chính đội bóng nước Anh mới là đội nhiều lần bày tỏ mong muốn chiêu mộ Van de Beek.

>>> Chuyển nhượng 18/7: Barca quyết mua Neymar thế chỗ Messi

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juventus

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Ronaldo Juventus PSG MU Barca chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT