Quảng cáo

De Gea lên tiếng về tương lai mù mịt tại MU

Thứ ba, 18/08/2020 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang lên kế hoạch thay thế De Gea bằng Dean Henderson sau một mùa giải thất vọng của người đội phó.

Man Utd đã có một mùa giải tạm ổn ghi đứng thứ 3 tại Premier League, nhờ giai đoạn nước rút thần tốc từ đầu năm 2020. Tuy nhiên, một trong những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhất của Quỷ đỏ là David De Gea lại thể hiện một phong độ không ổn định, nổi bật là sai lầm dẫn tới thất bại trước Chelsea tại bán kết FA Cup.

Trong khi đó, thủ môn trẻ Dean Henderson lại thi đấu rất lên tay trong quãng thời gian được cho mượn tại Sheffield. Chính vì vậy, ban lãnh đạo MU đã lên kế hoạch gọi cầu thủ người Anh trở lại để thay thế vị trí của De Gea.

de gea

Trước những thông tin này, thủ môn số 1 hiện tại của United vẫn tuyên bố: "Tôi tin tưởng vào bản thân mình. Tôi đã thể hiện những phẩm chất của mình trong nhiều năm qua, vì vậy tôi sẽ được các HLV tin tưởng."

"Tôi luôn sẵn sàng ra sân và cống hiến cho đội bóng như cách tôi vẫn làm."

Trước đó, HLV Solskjaer từng tuyên bố sẽ rất khó giữ cả 3 thủ thành là De Gea, Henderson cũng như Romero. Do đó, nhiều nguồn tin cho rằng 1 trong 3 cầu thủ này sẽ phải ra đi trong mùa hè năm nay.

Gia nhập Manchester United từ năm 2011, David De Gea luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí khung gỗ tại sân Old Trafford. Hợp đồng hiện tại của thủ môn Tây Ban Nha có thời hạn đến tháng 6 năm 2023.

>> Chuyển nhượng MU ngày 18/8: 'Quỷ đỏ' nhắm 4 sao Barca

>> Danh sách chuyển nhượng hè 2020: David Silva về La Liga

VIDEO: Wayne Rooney suýt ghi bàn trong trận gặp lại Manchester United

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyenr nhượng MU De Gea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT