Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/7: Barca quyết mua Neymar thế chỗ Messi

Thứ ba, 18/08/2020 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Barca mua Neymar thế chỗ Messi, Ronaldo chọn người đá cặp ở Juventus hay James Rodriguez muốn tới Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (18/7).

Barca quyết mua Neymar để thế chỗ Messi

Thất bại tủi hổ 2-8 trước Bayern Munich là lý do khiến Barca phải có một cuộc đại cải tổ. Nguồn tin từ Sport cho hay, cái tên quan trọng nhất được đội chủ sân Nou Camp nhắm tới chính là Neymar, người được cho là sự thay thế hoàn hảo khi Messi ra đi.

neymar

Để đạt mục đích, Barca sẵn sàng đem Antoine Griezmann vào trong thỏa thuận. Đội bóng Tây Ban Nha chấp nhận chi 60 triệu euro kèm Griezmann để đổi lấy sự phục vụ của Neymar.

Chelsea muốn chiêu mộ hậu vệ Juventus

Theo Corriere Dello Sport, Chelsea bắt đầu chuyển sự quan tâm sang hậu vệ Alex Sandro của Juventus. Đội bóng nước Anh dự định chi khoảng 40 triệu euro cho thương vụ này, sau khi gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Ben Chilwell của Leicester City.

Từ khi lên nắm quyền, HLV Pirlo đã lên kế hoạch thanh lý 9 cầu thủ Juventus nhưng trong đó không có Alex Sandro.

Ronaldo chọn người đá cặp ở Juventus

Trong hoàn cảnh tương lai của bản thân cũng chưa thực sự rõ ràng, Cristiano Ronaldo mới đây đã lên tiếng về công tác chuyển nhượng của đội chủ quản Juventus. Cụ thể, tờ Gazzetta dello Sport cho biết, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thúc giục Juve chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez của Wolves.

raul jimenez

Với Juventus, ngoài Jimenez, đội bóng này còn đang nhắm tới Lacazette của Arsenal.

Juventus sẵn sàng bán Dybala

Theo Corriere Dello Sport, nhằm kiếm tiền để chiêu mộ cầu thủ trong TTCN hè, Juventus đã sẵn sàng bán ngôi sao Paulo Dybala. Cụ thể, đội bóng Italia sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu bất cứ đội bóng nào chi khoảng 90-100 triệu euro cho cầu thủ người Argentina.

Hiện tại, MU và Tottenham là những đội bóng đang nhắm tới ngôi sao của Juventus.

James Rodriguez muốn chuyển sang Ngoại hạng Anh

Theo Goal, James Rodriguez khẳng định anh đã nghĩ đến chuyện rời Real Madrid trong hè này, và điểm đến ưa thích của ngôi sao người Colombia là giải Ngoại hạng Anh.

james rodriguez

Hiện tại, Arsenal và Everton đang là hai đội bóng Anh theo đuổi James. Ngoài ra, Atletico Madrid cũng rất muốn chiêu mộ tiền vệ ngôi sao này.

>>> Chuyển nhượng tối 17/8: MU săn cầu thủ Thổ, tranh người với Liverpool và Chelsea

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Barca Messi Neymar Ronaldo Juventus MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT