Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/8: MU săn cầu thủ Thổ, tranh người với Liverpool và Chelsea

Thứ hai, 17/08/2020 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Atletico không bán sao cho Arsenal, MU tranh người với Liverpool và Chelsea, Ajax muốn mua lại sao Barca,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 17/8.

Atletico không bán Partey cho Arsenal

Thomas Partey là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Theo nhà báo Matteo Moretto của Sky Sports, Atletico Madrid không có ý định bán Partey. HLV Diego Simeone vẫn quyết giữ Partey, ông tin rằng sẽ thuyết phục được ngôi sao Ghana ở lại với đội bóng.

MU săn cầu thủ AC Milan

Theo TuttoMercatoWeb và Daily Star, Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của AC Milan, Hakan Calhanoglu trước mùa giải mới. Hợp đồng của ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hết hạn vào năm sau và các cuộc đàm phán giữa AC Milan và Calhanoglu đang bị đình trệ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, liverpool, chelsea, arsenal, barca

Có nghĩa là AC Milan sẽ phải bán anh vào mùa hè này để tránh mất anh miễn phí. Tuy nhiên, Manchester United sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh để có thể ký hợp đồng với cầu thủ này vì RB Leipzig và Hertha Berlin cũng đang quan tâm đến Calhanoglu.

Chelsea và Arsenal được khuyên mua sao Sevilla

Sau khi chứng kiến Sevilla đánh bại Man United với tỷ số 2-1 ở vòng bán kết Europa League 2019/20, cựu tiền vệ MU là Owen Hargreaves đã gửi một thông điệp tới Chelsea và Arsenal. Theo Hargreaves, hai đại diện thành London nên nhanh chóng liên hệ với Sevilla để hỏi mua cặp hậu vệ Diego Carlos và Jules Kounde.

MU tranh hậu vệ với Liverpool và Chelsea

Liverpool quan tâm đến hậu vệ Ben White của Brighton từ lâu và vốn chỉ phải cạnh tranh với Chelsea và Leeds United, nhưng hiện tại Manchester United đã gia nhập cuộc đua để có được tài năng đang lên của bóng đá Anh.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, liverpool, chelsea, arsenal, barca

Theo The Sun, Brighton định giá cầu thủ 22 tuổi Ben White hơn 50 triệu bảng sau mùa giải xuất sắc của anh ấy dưới dạng cho mượn tại Leeds.

Ajax muốn mua lại Suarez

BLĐ CLB Ajax đang có kế hoạch mua lại cầu thủ cũ của mình là tiền đạo Luis Suarez đang chơi bóng ở La Liga cho Barcelona. Hồi còn chinh chiến ở Hà Lan, chân sút người Uruguay này từng cống hiến cho Ajax từ năm 2007 đến 2011.

 

VIDEO: Trọn bộ kiến tạo của Neymar dành cho Mbappe mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United liverpool chelsea arsenal barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT