Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 17/8: 'Chữ ký lớn' đầu tiên sắp hoàn tất

Thứ hai, 17/08/2020 11:13 AM (GMT+7)
A A+

MU sắp hoàn tất phi vụ lớn đầu tiên, Pogba chốt tương lai, Sancho vẫn có cơ hội gia nhập United... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày 17/8.

'Chữ ký lớn' đầu tiên sắp hoàn tất

MU đã tiến một bước lớn trong việc chiêu mộ tài năng trẻ Filip Stevanovic của Partizan. Sao mai người Serbia được đánh giá là 1 trong những cầu thủ triển vọng nhất châu Âu. Vì vậy, đây có thể xem là "chữ ký lớn" đầu tiên của MU trong mùa hè năm nay.

chuyen nhuong MU

Ngoài United, Manchester City, Chelsea và Liverpool là các ông lớn đang "xếp hàng" để chờ mua Stevanovic. Tuy nhiên, tờ Republika (Serbia) tiết lộ MU là người chiến thắng khi đồng ý trả mức phí 12 triệu euro mà Partizan đưa ra.

Pogba chốt tương lai

Dù cho không thể cùng MU tiến đến chung kết Europa League, tiền vệ người Pháp vẫn rất tin tưởng vào kế hoạch của đội bóng. Chính vì vậy, Pogba đã quyết định tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford và sẵn sàng gia hạn.

chuyen nhuong MU

Dự kiến, đại diện của ngôi sao 27 tuổi sẽ bắt đầu đàm phán với United ngay trong tuần này. Hiện tại, hợp đồng của cựu sao Juventus với MU chỉ còn thời hạn 1 năm.

Sancho vẫn có cơ hội gia nhập United

Tuần trước, CLB Dortmund đã đưa ra những tuyên bố đanh thép khi khẳng định tiền vệ người Anh sẽ chơi cho đội bóng vùng Ruhr trong mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, có vẻ như đây chưa phải là kết thúc của phi vụ đình đám này.

Theo Sky Sports, MU vẫn còn hy vọng ngôi sao tuyển Anh nếu như thuyết phục thành công cầu thủ này. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đang xúc tiến các cuộc đàm phán với người đại diện của "thần đồng nước Anh".

chuyen nhuong MU

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Theo Daily Mail, tiền vệ Saul Niguez vẫn được xem là mục tiêu chính của MU trên TTCN

- Tài năng trẻ Tahith Chong đã chính thức chuyển đến Bremen dưới dạng cho mượn

- Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Harry Winks của Tottenham với số tiền bỏ ra khoảng 50 triệu euro

Cả Chelsea và Everton đều quan tâm đến thủ môn kỳ cựu Ben Foster

>> Chuyển nhượng 17/8: MU vượt Chelsea vụ sao Monaco, Liverpool thống nhất với Bayern

>> Danh sách chuyển nhượng hè 2020: Sao MU sang Bundesliga

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Saul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT