Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/8: MU vượt Chelsea vụ sao Monaco, Liverpool thống nhất với Bayern

Thứ hai, 17/08/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU vượt Chelsea, Liverpool thống nhất với Bayern, Dortmund muốn có sao Real,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 17/8.

Chelsea nhắm thủ môn 37 tuổi

Chelsea và Everton bất ngờ nhắm tới thủ môn kỳ cựu Ben Foster. HLV Frank Lampard đang xem xét chiêu mộ thủ thành 37 tuổi nhằm giải quyết vấn đề trong khung gỗ. Ngoài Ben Foster, HKV Lampard thậm chí đã xem xét việc chiêu mộ đồng đội cũ Joe Hart.

Liverpool thống nhất với Bayern về Thiago

Hôm qua, Thiago đã đạt thoả thuận chuyển đến Liverpool với bản hợp đồng 4 năm. Anh đã thông báo với các đồng đội ở Bayern về chuyện này và tìm được nhà ở Anh. Đến hôm nay The Kop và Bayern Munich cũng đang đi đến những điều khoản cuối cùng cho vụ chuyển nhượng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, liverpool, chelsea, man city

Trước đó tờ Bild cho hay tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha đã liên hệ với Liverpool trong vài tuần qua. Thiago đã tuyên bố thẳng với Bayern Munich về ý định ra đi của mình trong mùa hè này, và đội bóng Đức cũng đã chấp nhận quyết định của anh.

Sao trẻ Man City được cho mượn

CLB Sporting CP đã ký hợp đồng mượn 2 năm với cầu thủ trẻ Pedro Porro từ Man City với lựa chọn mua đứt sau khi hết thời hạn mượn. Hậu vệ phải người Tây Ban Nha từng thi đấu theo dạng cho mượn tại Real Valladolid trong mùa giải trước.

MU vượt Chelsea trong thương vụ sao Monaco

Manchester United được đồn đoán sẽ dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Benoit Badiashile của Monaco vào mùa hè này. Một số đội bóng khác, bao gồm Chelsea, trước đây đã được liên hệ với việc chuyển nhượng trung vệ 19 tuổi, nhưng Quỷ đỏ hiện được cho là đang ở vị trí cực kỳ lợi thế.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, liverpool, chelsea, man city

Badiashile được đánh giá rất cao ở Pháp và đã được mệnh danh là 'Raphael Varane mới' nhờ những màn trình diễn chất lượng cao của anh ấy. Theo Le10sport, Ole Gunnar Solskjaer đang hy vọng có được một thỏa thuận với cầu thủ được định giá khoảng 27 triệu bảng.

Dortmund muốn có sao Real

Dortmund đang có ý định mượn tiền vệ trẻ Reinier của Real Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Cả báo chí Tây Ban Nha và Đức đều loan tin thương vụ này sẽ nhanh chóng đạt được sự đồng thuận.

 

VIDEO: Trọn bộ kiến tạo của Neymar dành cho Mbappe mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United liverpool chelsea man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT