Quảng cáo

Pogba chốt tương lai sau 'cú ngã' của MU tại Europa League

Thứ hai, 17/08/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai bản thân, sau khi chính thức khép lại mùa giải 2019/20 cùng Manchester United.

Dù có một trận đấu khá tốt, Paul Pogba cũng không thể giúp MU vượt qua cửa ải Sevilla tại bán kết Europa League. Như vậy, tiền vệ người Pháp lại một lần nữa phải trắng tay cùng đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 vẫn rất tin tưởng vào kế hoạch phát triển của đội bóng và anh sẽ cụ thể hóa niềm tin ấy ngay trong tuần tới. Theo Sky Sports, Pogba đã quyết định tiếp tục gắn bó với MU và sẽ gia hạn hợp đồng bất chấp lời mời gọi từ Real Madrid hay Juventus.

chuyen nhuong MU

Trong ít ngày tới, Pogba cùng người đại diện sẽ ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất các điều khoản với Man Utd. Tất nhiên, lòng trung thành của cựu sao Juventus sẽ được ban lãnh đạo MU tưởng thưởng bằng một mức đãi ngộ tốt hơn hiện tại.

Trước đó, tiền vệ 27 tuổi được đồn đoán sẽ chuyển đến chơi cho Real Madrid hoặc Juventus ngay khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes đã khiến tình hình đội bóng được cải thiện rất nhiều. Đây được xem là nguyên nhân chính khiến số 6 của Quỷ đỏ thay đổi ý định.

Mùa giải 2019/20 là một quãng thời gian khá đen đủi với paul Pogba. Tiền vệ sinh năm 1993 bỏ lỡ phần lớn các trận đấu của MU vì dính phải một chấn thương nghiêm trọng.

>> Chuyển nhượng 17/8: MU vượt Chelsea vụ sao Monaco, Liverpool thống nhất với Bayern

>> MU tìm ra cách chiêu mộ Jadon Sancho

VIDEO: Trọn bộ kiến tạo của Neymar dành cho Mbappe mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Cúp C2 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT