Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 18/8: 'Quỷ đỏ' nhắm 4 sao Barca

Thứ ba, 18/08/2020 07:32 AM (GMT+7)
A A+

'Quỷ đỏ' nhắm 4 sao Barca, HLV Solskjaer xác nhận bán cầu thủ hay MU quyết chiến với Tottenham vì Dybala là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (18/8).

'Quỷ đỏ' nhắm 4 sao Barca

Theo Sport, có 4 ngôi sao của Barcelona đang lọt tầm ngắm của MU trong thị trường chuyển nhượng hè. 4 cái tên đó bao gồm Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Arturo Vidal và Samuel Umtiti.

Dembele

Trong 4 cái tên kể trên, Dembele được cho là phương án thích hợp để thay thế Jadon Sancho, người MU rất muốn chiêu mộ nhưng thất bại. Ở chiều ngược lại, cả 4 ngôi sao kể trên đều nằm trong danh sách thanh lý của đội bóng Tây Ban Nha.

HLV Solskjaer xác nhận bán cầu thủ

Theo Evening Standard, HLV Solskjaer của MU khẳng định đội bóng sẽ bán ít nhất 2 cầu thủ trong TTCN hè để lấy tiền dùng vào việc chiêu mộ cầu thủ mới. Nhiều khả năng cái tên đầu tiên của Quỷ đỏ phải ra đi là Chris Smalling, cầu thủ đang được nhiều đội bóng lớn ở Serie A theo đuổi.

MU quyết chiến với Tottenham vì Dybala

Tờ Manchester Evening News cho hay, MU và Tottenham là hai đội bóng đang rất muốn chiêu mộ Paulo Dybala ngay trong TTCN hè này. Ngôi sao người Argentina bị liệt vào danh sách cần thanh lý của Juventus, vì vậy lúc này là thời cơ tốt nhất để MU chiêu mộ cầu thủ họ từng thèm khát một thời gian dài.

Tuy nhiên mức giá Juve đặt ra trong thương vụ này là không nhỏ. Theo đó, nhà vô địch Italia muốn ít nhất 90 triệu euro để nhả người.

MU muốn có hậu vệ 50 triệu bảng

Theo The Sun, hậu vệ trẻ Ben White của Brighton đang lọt tầm ngắm của ba đại gia bóng đá Anh, bao gồm MU, Chelsea và Liverpool. Cái giá để chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi cũng không hề rẻ, rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Ben White

Nguồn tin từ báo chí Anh khẳng định Liverpool đang là đội chiếm ưu thế trong thương vụ này.

Cựu sao MU lọt tầm ngắm nhiều đội bóng lớn

Theo Sky Sports, nhiều đội bóng lớn đang để mắt tới sao chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace, có thể kể đến Dortmund, PSG và Monaco.

Trong trường hợp Dortmund mua được sao người Anh, cơ hội để MU dứt điểm thương vụ Sancho là hoàn toàn khả thi.

>>> Chuyển nhượng 18/7: Barca quyết mua Neymar thế chỗ Messi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Barca Solskjaer MU Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT