Quảng cáo

Ronaldo đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với Juventus

Thứ ba, 18/08/2020 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm cải thiện sức mạnh hàng công cho Juventus, Ronaldo đã yêu cầu đội bóng đem về chân sút mà anh cho là ăn ý nhất.

Theo Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) và La Gazzetta dello Sport (Ý), Cristiano Ronaldo đã yêu cầu ban lãnh đạo của Juventus ký hợp đồng với đồng đội cũ của anh tại Real Madrid, Karim Benzema. Bộ đôi này đã có mối quan hệ hợp tác rất ăn ý trong thời gian thi đấu cho Real Madrid, giúp Los Blancos giành được mọi danh hiệu lớn nhất có thể.

Người ta nói thêm rằng, Ronaldo muốn sát cánh với cầu thủ người Pháp một lần nữa ở Turin, với hy vọng rằng Benzema có thể tạo thành một bộ ba tàn khốc bên chủ nhân 5 Quả bóng Vàng và Paulo Dybala. Juventus vẫn đang tìm kiếm chức vô địch Champions League đầu tiên kể từ năm 1996, nhưng đội bóng đã không đạt được mục tiêu đó ở mùa giải này sau khi bị Lyon đánh bại ở tứ kết.

Tin chuyển nhượng, Juventus, Ronaldo, Benzema, Real Madrid

Thật không may, ý đồ chuyển nhượng của Juve dành cho Benzema có thể nằm ngoài tầm với khi Mundo Deportivo báo cáo rằng Los Blancos không sẵn sàng chia tay chân sút chủ lực của họ, và tiền đạo này cũng không mặn mà với việc ra đi. Đội bóng thành Turin cần rất nỗ lực nếu muốn đáp ứng yêu cầu của Ronaldo.

Benzema cuối cùng đã giành được những lời khen ngợi xứng đáng khi anh ấy đảm nhận vai trò siêu sao trong đội bóng của Zinedine Zidane kể từ sau sự ra đi gây sốc của Ronaldo. Benzema đã đóng góp 57 bàn thắng và 22 pha kiến ​​tạo trong hai mùa giải qua. Qua đó, cầu thủ người Pháp xóa bỏ định kiến anh là người làm nền trong bộ ba Benzema-Bale-Cristiano.

>>> Pirlo lần đầu lên tiếng sau khi thành thầy Buffon tại Juve

>>> Người đại diện của Ronaldo đàm phán với PSG

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juve

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Juventus Ronaldo Benzema Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo