Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/5: Mbappe đến gặp trực tiếp Real Madrid, Barca "thanh trừng" 9 cái tên ?

Thứ ba, 10/05/2022 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe đến gặp trực tiếp Real Madrid hay Barca loại 9 cái tên vào mùa hè là những tin chuyển nhượng đáng ý của buổi tối ngày 10/5.

Bom tấn Mbappe xuất hiện ở Madrid, chuẩn bị ký chính thức với Real

Hôm nay, phóng viên của tờ Deportes COPE đã chụp được hình ảnh tiền đạo Kylian Mbappe xuất hiện trên đường phố Madrid. Đi cùng với siêu sao người Pháp là người đồng đội tại PSG là Hakimi. 

Mbappe và Hakimi được xác định đã tới một nhà hàng nằm cách sân Bernabéu chưa đầy một km. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc cầu thủ người Pháp tới Tây Ban Nha để đàm phán với Real Madrid.

Chuyển nhượng tối 10/5: 135437
Kylian Mbappe bất ngờ xuất hiện tại thủ đô Madrid

Đôi bên được cho là đang đi tới những bước cuối cùng để hoàn tất thỏa thuận gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào hè này. Tờ Marca cho hay vấn đề duy nhất còn đang khúc mắc giữa Mbappe và phía Real là tỷ lệ ăn chia bản quyền hình ảnh.

Barca thay máu, loại 9 cái tên vào mùa hè

Barcelona đang chuẩn bị có một cuộc tái thiết lớn dưới thời HLV Xavi. CLB này dự kiến sẽ đưa về một loạt các tân binh vào mùa giải mới. 

Trong đó, những cái tên nổi bật đang được quan tâm gồm Lewandowski, Christensen, Azpilicueta, Marcos Alonso, Raphinha và Bernardo Silva.

Vì vậy, Blaugrana cũng cần bán đi một số cầu thủ trong đội hình hiện tại để gây quỹ chiêu mộ tân binh. 

Chuyển nhượng tối 10/5: 135441
De Jong và Depay bị liệt vào danh sách cần bán của Barca

Theo Marca, bộ đôi người Hà Lan là De Jong và Depay nằm trong danh sách rao bán của Barca. Tiền vệ 24 tuổi được liên hệ rất nhiều để chuyển đến Man City hoặc MU. CLB xứ Catalan muốn thu về ít nhất 70 triệu euro từ việc bán De Jong. Trong khi đó, Depay không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi

Ngoài hai ngôi sao người Hà Lan, Barca cũng muốn thanh lý cả Neto, Lenglet, Sergino Dest, Mingueza, Umtiti, Riqui Puig và Martin Braithwaite.

9 cái tên trên có thể không phải là những người duy nhất sẽ ra đi. Dani Alves và Ousmane Dembele sẽ hết hợp đồng với Barca vào cuối mùa, trong khi Luke de Jong và Adama Traore chưa được mua đứt.

Ngã ngũ vụ Mane rời Liverpool

Sáng nay, báo chí Đức loan tin tiền đạo Sadio Mane sẽ không gia hạn với Liverpool và đang đàm phán với Bayern Munich. Cho đến chiều, tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha lại tiết lộ ngôi sao người Senegal muốn tới Barca để giành Quả bóng vàng.

Trước những tin đồn thất thiệt này, nhà báo Paul Joyce của The Times, một nguồn tin thân cận với Liverpool đã phải lên tiếng đính chính. 

Chuyển nhượng tối 10/5: 135442
Nguồn tin thân Liverpool khẳng định Mane chưa từng có ý định ra đi

Ông xác nhận các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Liverpool và Sadio Mane dự kiến ​​sẽ diễn ra vào cuối mùa giải. Mane không có điều khoản giải phóng trong hợp đồng và cũng không có ý định muốn ra đi.

Pogba từ chối Man Xanh, ưu tiên tới Tây Ban Nha

Gần đây, Paul Pogba được liên hệ với việc gia nhập Man City vào mùa hè. Tuy nhiên, theo Sky Sports, ngôi sao người Pháp nhiều khả năng sẽ rời nước Anh để chuyển tới một giải đấu khác ở châu Âu. 

Nhà vô địch World Cup 2018 hiện đang được Real Madrid, Paris Saint-Germain và Juventus quan tâm.

Chuyển nhượng tối 10/5: Mbappe đến gặp trực tiếp Real Madrid, Barca
Nhiều ông lớn châu Âu đang quan tâm chiêu mộ Pogba vào hè này

Trong khi đó, BBC Sports tiết lộ, điểm đến ưa thích của Paul Pogba sau khi rời MU là Real Madrid. Tuy nhiên CLB này hiện có động thái chính thức với thương vụ.

Nếu Los Blancos không đàm phán mua Pogba trước tháng 8, anh sẽ lựa chọn giữa Juventus và PSG.

Arsenal trở lại theo đuổi Calvert-Lewin

Theo Daily Mail, Arsenal đang nhắm tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton và dự định sẽ gửi lời đề nghị chính thức vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trực tiếp West Ham 0-1 Everton: Calvert-Lewin nổ súng 43458
Pháo thủ đã theo đuổi Calvert-Lewin trong suốt 1 năm qua

Với việc Lacazette và Eddie Nketiah chuẩn bị rời sân Emirates dưới dạng cầu thủ tự do vào cuối mùa, Pháo thủ rất cần bổ sung một tiền đạo để chinh chiến tại đấu trường châu Âu mùa tới.

HLV Arteta được cho là đã theo dõi Calvert-Lewin trong suốt 12 tháng qua. Trong trường hợp Everton phải xuống hạng, Pháo thủ sẽ có cơ hội lớn để sở tuyển thủ Anh.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mabppe Real Barca Man City MU De Jong Mane Liverpool Pogba Arsenal chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT