Quảng cáo

Sau Haaland, 'bom tấn' Mbappe đã có mặt ở Madrid để chuẩn bị kích nổ?

Thứ ba, 10/05/2022 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi Haaland được xác nhận là sẽ gia nhập Man City ở mùa Hè này thì mới đây nhất, Kylian Mbappe đã được bắt gặp là đang ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.

Ngay ngày hôm qua, những lùm xùm về bến đỗ của Haaland đã kéo dài suốt cả mùa cuối cùng cũng sắp đi đến hồi kết. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận tiền đạo người Na Uy sẽ gia nhập CLB Manchester City sau khi mùa giải khép lại. 

Và mới đây nhất, một thông tin cực kỳ đáng chú ý liên quan tới người được cho sẽ trở thành đối thủ của Haaland trong tương lai là Mbappe đã xuất hiện. Theo đó, phóng viên Javi Gomez của tờ Deportes COPE đã chụp lại được hình ảnh siêu sao người Pháp xuất hiện tại đường phố Madrid. 

Sau Haaland, 'bom tấn' Mbappe đã có mặt tại Madrid để chuẩn bị kích nổ? 135316
Hình ảnh Mbappe xuất hiện trên đường phố Madrid được chụp lại. Ảnh: COPE

Đáng nói, Mbappe xuất hiện trong thời điểm cực kỳ nhạy cảm khi mà hợp đồng của anh và PSG vẫn chưa được gia hạn còn Real thì được cho là bến đỗ tương lai của cầu thủ sinh năm 1998. Thông tin kể trên càng làm cho những nghi ngờ về việc Mbappe chuyển tới Real Madrid thi đấu trở nên xác thực hơn.

Mbappe được miêu tả là đeo kính râm, đội mũ lưỡi trai và đi giày thể thao trắng xuất hiện trong một nhà hàng tại thủ độ Madrid của Tây Ban Nha. Siêu sao người Pháp còn đi cùng đồng đội tại PSG là Hakimi. Ngoài ra, cánh paparazzi của xứ sở bò tót cũng phát hiện ra nhân vật thứ 3. 

Theo đó, người cuối cùng xuất hiện được cho là Nabil, anh trai của hậu vệ người Moroco. Mặc dù chưa chính thức được xác minh nhưng nhiều người cho rằng việc Mbappe xuất hiện tại Madrid là để "đi đêm" với Real cũng như làm quen với cuộc sống tại nơi đây. 

Sau Haaland, 'bom tấn' Mbappe đã có mặt tại Madrid để chuẩn bị kích nổ? 135319
Mbappe sẽ mở ra kỉ nguyên "dải Ngân Hà 3.0" cho Real Madrd? Ảnh: internet

Kylian Mbappe chỉ còn hợp đồng với PSG cho tới khi mùa giải khép lại. Dù đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã sẵn sàng chi ra mức lương cực khủng 50 triệu Euro/mùa để giữ chân tiền đạo người Pháp nhưng Mbappe vẫn chưa "gật đầu". 

Tờ Marca thì cho hay vấn đề duy nhất còn đang khúc mắc giữa Mbappe và phía Real là bản quyền hình ảnh. Theo đó, Los Blancos muốn "ăn chia" 50-50 lợi nhuận từ hình ảnh của Mbappe trong khi mẹ và người đại diện của Mbappe cảm thấy siêu sao người Pháp phải được hưởng đủ 100%.

Những sự thật thú vị về Erling Haaland - tân binh bom tấn của Man City

Hoàn tất đóng gói hành lý, Mbappe sẵn sàng đến Real Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Haaland Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT