Bán kết CKTG ngày 28/10: Cloud 9 - Con đường đến chức vô địch đầu tiên đã rất gần!

Thứ bảy, 27/10/2018 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Trận bán kết CKTG LMHT thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 28/10 vào lúc 14h. Đây là cuộc so tài giữa đại diện Bắc Mỹ - Cloud9 với gã khổng lồ Châu Âu - Fnatic, liệu cơn lốc xanh C9 có vượt qua hay gục ngã trước đại diện đến từ Châu để tiến tới trận chung kết hay không ?

Cloud9: Nhập cuộc với CKTG 2018 tại vòng khởi động, C9 phải rất vất vả để đánh bại Gambit mới bước chân được vào vòng bảng. C9 bốc thăm vào bảng B, bảng này họ phải gặp 2 ông lớn là Gen.G - đương kim vô địch CKTG 2017 và RNG - ứng của viên vô địch CKTG năm nay. C9 chỉ được đánh giá là đội lót đường tại bảng này, nhưng sự bùng nổ đã xảy ra khi họ vượt qua RNG một cách đầy thuyết phục, tiễn Gen.G và VIT về nước.

Đây chính là CKTG thành công nhất từ trước đến nay của C9. Bước vào trận tứ kết với AFs, tất cả những người hâm mộ LMHT trên thế giới đều nghĩ C9 sẽ dừng chân. Nhưng điều bất ngờ cứ tiếp tục xảy ra, họ loại đại diện cuối cùng của Hàn Quốc với tỷ số 3-0. Phép màu này do chính C9 tạo nên, từng thành viên đều là điều kỳ diệu. Trận đấu tiếp theo họ sẽ gặp Fnatic - đại diện đến từ Châu Âu, nếu họ đánh bại được FNC thì đây sẽ là lần đầu tiên C9 có mặt tại trận Chung Kết CKTG 2018.

Những để vượt qua gã khổng lồ Châu Âu Fnatic cũng không hề đơn giản, Fnatic là một trong những đội tuyển có mặt tại Hàn Quốc sớm nhất để luyện tập và quen với môi trường khí hậu. Là đội tuyển hạt giống số 1 Châu Âu, thi đấu ở vòng bảng vô cùng thuyết phục, họ giành ngôi đầu bảng D một cách dễ dàng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Bước vào trận Tứ Kết, tâm ly của FNC vô cùng thoải mái cho dù bị EDG hủy diệt trong ván đấu đầu tiên. Ngay sao đó FNC đáp trả bằng 3 chiến thắng liên tiếp để tiễn EDG về nước đồng thời tiến thêm một bước nữa tại CKTG năm nay.

Những tên tuổi lớn đều đã thất bại trước Cloud 9, bởi vì C9 là một đội giao tranh rất giỏi, cộng với việc phong độ hiện giờ đang lên tới nóc, chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ khi biết rằng chẳng có fan Bắc Mỹ nào mong chờ họ làm được điều này trước giải đấu. Giờ đây, việc tin tưởng vào Cloud 9 sẽ không biến bạn thành một thằng "ngốc" nữa hay thậm chí, nhiều người còn bắt đầu nghĩ tới chức vô địch đầu tiên cho khu vực Bắc Mỹ trong năm nay.


Hãy sẵn sàng để đặt niềm tin vì C9 đã chứng minh rằng họ không còn là kẻ ở "cửa dưới" vào lúc này nữa, họ là nguyên do biến điều không tưởng rằng Bắc Mỹ sẽ vào chung kết trở thành sự thật và đó sẽ là điều khiến tất cả chúng ta háo hức được chờ đón.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu Bán kết Liên Minh Huyền Thoại CKTG 2018

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

>>>Tứ kết CKTG 2018 ngày 21/10 : Afreeca Freecs - Đại diện, niềm hy vọng cuối cùng của người Hàn!

>>>Tổng kết vòng tứ kết CKTG 2018 ngay 21/10 lúc 11h: C9 đã tạo nên điều kỳ diệu khi đánh bại AFs với tỉ số 3-0


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL LMHT CKTG 2018 LỊCH THI ĐẤU BẢNG XẾP HẠNG CLOUD 9 C9 Fnatic LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT CHUNG KẾT THẾ GIỚI Kết Quả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT