Quảng cáo

Roberto Martinez: "ĐT Bỉ sẽ thay toàn bộ đội hình"

Thứ ba, 26/06/2018 11:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV trưởng của ĐT Bỉ cho biết ông có thể sẽ thay đổi toàn bộ đội hình cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp ĐT Anh để giữ sức cho các trụ cột.

Highlights: Bỉ 5-2 Tunisia (Bảng G World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Ở bảng G, Anh và Bỉ là hai đội đã chắc chắn đi tiếp. Trận đấu cuối cùng giữa họ chỉ có ý nghĩa phân định vị trí nhất và nhì bảng.

Hiện tại, trong đội hình ĐT Bỉ đang có 3 cầu thủ đã phải nhận một thẻ vàng và sẽ bị treo giò nếu nhận thêm một thẻ vàng nữa trong trận đấu cuối. Cùng với đó, đội trưởng Eden Hazard và tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku cũng đang có vài vấn đề nhỏ về chấn thương. Chính vì vậy HLV người Tây Ban Nha rất muốn bảo toàn lực lượng để chuẩn bị cho vòng đấu loạt trực tiếp:"Nếu cần thiết, tôi sẽ thay đổi toàn bộ đội hình xuất phát. Mọi cầu thủ đều xứng đáng được ra sân thi đấu ở World Cup. Tôi sẽ trao cho họ cơ hội và đánh giá xem họ thi đấu tốt đến đâu và đóng góp được gì cho đội bóng. Với tôi, không có cầu thủ nào là chắc suất đá chính. Tất cả sẽ đều phải nỗ lực hết mình cho vị trí chính thức".

Roberto Martinez

Trong trận đấu tới, rất có thể ông Martinez sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Vincent Kompany sau khi anh phải bỏ lỡ hai trận đấu đầu tiên vì chấn thương háng. Tuy nhiên, Lukaku và Hazard có thể sẽ được cho nghỉ ngơi sau khi gặp phải chấn thương mắt cá và bắp chân trong chiến thắng 5-2 trước Tuinisia. Các cầu thủ khác cũng có thể được "để dành" là Kevin De Bruyne, Jan Vertonghen và Thomas Meunier. Cả 3 cầu thủ này đều đã phải nhận 1 thẻ vàng và sẽ bị treo giò nếu phải nhận thêm 1 thẻ vàng nữa trong trận đấu với ĐT Anh.

"Tôi cần phải để ý tới nguy cơ bị treo giò của các cầu thủ. Sẽ cực kỳ mạo hiểm nếu tôi để họ chơi trận đấu cuối cùng ở vòng bảng và để họ bị treo giò vì thẻ vàng trong loạt trận knockout. Là HLV trưởng, tôi không muốn cầu thủ nào của mình phải bỏ lỡ các trận đấu ở World Cup cả", HLV Roberto Martinez nói thêm.

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT