Quảng cáo

Quả bóng Vàng Việt Nam đặt niềm tin vào Ronaldo

Thứ tư, 13/06/2018 14:36 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - QBV Việt Nam Đinh Thanh Trung đặt niềm tin rất lớn vào Ronaldo. Anh tin rằng Ronaldo sẽ tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha làm nên chuyện tại World Cup 2018.

Trước ngày khởi tranh World Cup 2018, Đinh Thanh Trung - Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 - đã có những chia sẻ về đội tuyển yêu thích và cầu thủ anh kỳ vọng sẽ thành công ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

"Cầu thủ đáng chú ý nhất ở World Cup 2018 là Cristiano Ronaldo. Điều này chắc chắn rồi. Vì World Cup là danh hiệu cao quý còn thiếu của anh ta. Nhưng Ronaldo sẽ phải cạnh tranh rất nhiều với Messi và Neymar. Sự cạnh tranh của 3 cầu thủ này sẽ rất kịch tính, mang lại sự hào hứng" - Thanh Trung nhận xét.

Đội trưởng của CLB Quảng Nam cũng nói thêm, anh hy vọng đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ đánh bại Argentina của Messi và Brazil của Neymar để có thể bước lên ngôi vị cao nhất. Sau chức vô địch Euro năm 2016, chiếc cúp vàng World Cup là danh hiệu cao quý còn thiếu cuối cùng trong bộ sưu tập đồ sộ của CR7.

Đinh Thanh Trung

Đinh Thanh Trung cũng có những chia sẻ về đội tuyển mà anh yêu thích: "Cá nhân tôi luôn thích bóng đá Anh. Nên tôi sẽ ủng hộ tuyển bóng đá Anh ở World Cup 2018. Nói về Anh thì trước tôi thích David Beckham, vài cầu thủ thời đó rồi tới Rooney. Từ khi Rooney từ giã Đội tuyển Anh, tôi cũng ít theo dõi. Hiện tại có Harry Kane là đáng để kỳ vọng".

Hâm mộ đội tuyển Anh là thế nhưng Quả bóng Vàng Việt Nam cũng rất thực tế: "Hi vọng tuyển Anh sẽ vào tới trận chung kết. Bản thân tôi luôn thích đội tuyển Anh. Nhưng để mà nói thực tế thì Brazil mới có đủ khả năng giành chức vô địch. Ngoài ra thì còn có tuyển bóng đá Đức”.

 

Nhận xét của Đinh Thanh Trung là hoàn toàn có lý vì đội hình đội tuyển Anh đến World Cup năm nay bao gồm nhiều cầu thủ trẻ. Ngoài Harry Kane là đẳng cấp và nổi bật nhất thì chất lượng của những cái tên còn lại chỉ ở tầm trung bình khá. Ngay cả với phong độ cao hiện tại, tứ kết có thể coi là một mục tiêu hợp lý cho thầy trò Gareth Southgate.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT