Quảng cáo

Griezmann gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid ngay trong World Cup

Thứ ba, 19/06/2018 10:54 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bản hợp đồng mới được công bố sẽ giữ chân tiền đạo người Pháp ở sân Wanda Metropolitano đến năm 2023

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Mới đây, trang chủ của CLB Atletico Madrid đã đăng tải thông tin chính thức về việc gia hạn hợp đồng với Antoine Griezmann. Theo đó, tiền đạo đang cùng các đồng đội ở ĐT Pháp trong chiến dịch chinh phục chiếc cúp vàng World Cup sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng áo đỏ trắng thủ đo Madrid đến năm 2023. Bản hợp đồng này sẽ chấm dứt mọi đồn đoán về việc đi hay ở của cầu thủ mang áo số 7, ít nhất là trong mùa giải tới.

antoine griezmann

Quyết định ra đi hay ở lại của Griezmann đã trở thành thông tin chuyển nhượng nóng nhất trên mặt báo. Sau nhiều tuần đắn đo với vô số những tin đồn liên quan đến Barcelona, anh đã công bố quyết định tiếp tục gắn bó với "Atleti" qua một video kéo dài một giờ đồng hồ được phát sóng trên truyền hình Tây Ban Nha. Kể từ khi chuyển đến từ Real Sociedad, Griezmann liên tục giữ vai trò chân sút chủ lực trong đội hình của Diego Simeone. Tính riêng trong mùa giải trước, anh đã ghi tới 29 bàn và có 15 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân. Ở World Cup 2018, Antoine Griezmann cũng đã có 1 pha lập công trong chiến thắng đầu tay của ĐT Pháp trước Australia.

 

Bên cạnh câu chuyện của Griezmann, Atletico Madrid cũng công bố họ sẽ gia hạn hợp đồ ng với cầu thủ trẻ tài năng của Pháp Lucas Hernandez. Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và sẽ giữ chân hậu vệ này đến năm 2024. Trước đó, HLV Diego Simeone được cho là đang bắt đầu công cuộc "Pháp hóa" Atletico Madrid khi chuyển nhượng thành công cầu thủ chạy cánh người Thomas Lemar từ Monaco. Theo truyền thông Tây Ban Nha, thương vụ này có giá trị lên tới hơn 70 triệu euro, và đã biến Lemar trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Atletico Madrid.

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT